Chuyên trang Missosology xin lỗi Hương Giang Idol vì trò đùa kém duyên

Chuyên trang Missosology đã có thông báo chính thức gửi lời xin lỗi tới Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang sau trò đùa kém duyên của họ.

Hình ảnh do Missosology đăng tải.
Hình ảnh do Missosology đăng tải.
Bài viết được Missosology đăng tải trước đó gây phản ứng dữ dội.
Ngày hôm qua, chuyên trang Missosology đăng tải bức ảnh về top 7 Hoa hậu quốc tế, trong đó vị trí của Hoa hậu chuyển giới quốc tếHương Giang bị xếp sau 6 Hoa hậu quốc tế khác, với gương mặt bị khuất đi 3/4. 
Dưới bức hình, Missosology viết: "JustForfun" (tạm dịch: chỉ đùa thôi!).
Ngay sau khi bức hình được đăng tải, cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp nói chung và cộng đồng LGBT nói riêng đã bày tỏ phản ứng mạnh mẽ với bức hình nhạy cảm này.
Theo đó, khán giả cho rằng Hương Giang đã không nhận được sự tôn trọng khi bị dành cho một vị trí "tồi tệ" trong bức ảnh.
Chuyên trang Missosology xin lỗi Hương Giang Idol vì trò đùa kém duyên - ảnh 2
Phản ứng của Hương Giang trên trang cá nhân.

Về phía Hương Giang, cô cũng đã bày tỏ thái độ trên trang cá nhân. Hoa hậu chuyển giới quốc tế viết: "Tôi không cần phải đứng cạnh Big 6 (6 hoa hậu có vị thế danh hiệu lớn nhất) hay bất cứ ai vì tôi là người đặc biệt! Nếu nó là một trò đùa thì rất xin lỗi vì nó không hề buồn cười!".

Sau những phản ứng mạnh mẽ này, chuyên trang Missosology đã phải đưa ra thông báo giải thích cho hành động của mình, đồng thời gửi lời xin lỗi tới Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang.

Chuyên trang Missosology xin lỗi Hương Giang Idol vì trò đùa kém duyên - ảnh 3
Thông báo xin lỗi của chuyên trang Missosology.
Chuyên trang này viết: "Gửi tới Miss International Queen Hương Giang và những người hâm mộ của cô ấy, chúng tôi muốn đưa ra thông báo về bài viết đã được đăng tải ngày hôm qua. Những người theo dõi chuyên trang của chúng tôi đã bày tỏ quan điểm mạnh mẽ về một bài viết dưới dạng là một bức ảnh quy tụ những đương kim hoa hậu của các cuộc thi sắc đẹp lớn.
Một trong những admin của chúng tôi đã đăng tải bức ảnh này mà không chú ý rằng có sự xuất hiện của cả Hoa hậu Hương Giang trong bài post này. Chúng tôi đã quyết định xoá bài viết gây tranh cãi này".
Missosology cũng gửi lời xin lỗi: "Chúng tôi xin lỗi vì rủi ro không đáng có này và xin bày tỏ sự tôn trọng đối với Hương Giang cũng như cộng đồng LGBT".
Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ