Video chú chó chăm sóc chủ nhân “gây sốt” cộng đồng mạng

GD&TĐ - Đoạn video về một chú chó giống Golden Retriever chăm sóc chủ nhân khi ngủ thiếp đi đã "gây bão" cộng đồng mạng.

Hành động "gây sốt"của Tianlang
Hành động "gây sốt"của Tianlang
Chỉ với 30 giây ngắn ngủi, không ít người xem đã vô cùng sửng sốt khi thấy Tianlang - chú chó đực 5 tuổi sống tại thị trấn Hồ Lô Đảo, miền Đông Trung Quốc, dùng mồm di chuyển chiếc điện thoại khỏi tay cô chủ đang thiếp đi. Không dừng lại ở đó, chú chó thông minh tiếp tục ngậm chặt vào chăn và kéo lên đắp cho cô chủ. Cuối cùng, Tianlang đứng bằng 2 chân và dùng một chân tắt đèn, rồi quay lại giường nằm cạnh cô chủ.
Chân dung Tianlang
 Chân dung Tianlang 

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu về hơn 2 triệu lượt thích và 65.000 bình luận và được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

Chú chó còn giúp cô chủ mang đồ
Chú chó còn giúp cô chủ mang đồ 

Chia sẻ với truyền thông, người chủ của Tianlang cho biết đã nuôi chú từ khi còn là chó con vào năm 2014. Cô cũng chia sẻ, chú chó 5 tuổi này vô cùng hiền lành, hướng ngoại và biết quan tâm mọi người.

Người chủ giấu tên cũng tiết lộ đã huấn luyện Tianlang từ khi chú mới 2 tháng tuổi. Thậm chí, chú chó Golden Retriever này còn có thể thực hiện nhiều pha nguy hiểm khác nhau.

Tianlang được huấn luyện từ khi mới 2 tháng tuổi
 Tianlang được huấn luyện từ khi mới 2 tháng tuổi

"Tianlang thường mang túi đồ giúp tôi mỗi khi tôi đi mua sắm và còn luyện tập kung fu cùng tôi. Nó học hỏi rất nhanh và thích giúp đỡ tôi. Vì vậy, tôi coi Tianlang như một đứa trẻ 5 tuổi. Tôi yêu Tianlang và nó cũng yêu tôi. Chúng tôi có một mối liên hệ chặt chẽ. Nó luôn biết phải làm gì khi tôi nhìn nó", người phụ nữ cho biết.

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ