Sau khi ăn bạch tuộc sống vài ngày, người phụ nữ phát hiện cả đám bạch tuộc con bám trong khoang miệng

GD&TĐ - Người phụ nữ không thể ngờ rằng vì nhai nhỏ con bạch tuộc sống đã tạo cơ hội cho đám bạch tuộc con có cơ hội được thụ tinh và ra đời trong khoang miệng.

Sau khi ăn bạch tuộc sống vài ngày, người phụ nữ phát hiện cả đám bạch tuộc con bám trong khoang miệng (Ảnh minh họa)
Sau khi ăn bạch tuộc sống vài ngày, người phụ nữ phát hiện cả đám bạch tuộc con bám trong khoang miệng (Ảnh minh họa)

Bạch tuộc sống là một món ăn đặc sản ở Hàn Quốc. Sở dĩ món ăn có phần kinh dị này được yêu thích là bởi độ tươi ngon của bạch tuộc, cộng với cảm giác đặc biệt khi các xúc tu của chúng bám vào miệng.

Tuy nhiên, nhiều người đã gặp sự cố khi ăn món này như: bị hóc, thậm chí tử vong..., trường hợp của một người phụ nữ Hàn Quốc (63 tuổi) dưới đây là một ví dụ. Sau vài ngày ăn món bạch tuộc sống về, bà liền cảm thấy ngứa râm ran trong miệng như có con vật gì đang bò.

Sau khi bác sĩ kiểm tra, họ phát hiện rất nhiều bạch tuộc con cực nhỏ đang bám chặt lấy khoang miệng thành từng chùm nhỏ. Các bác sĩ đã cẩn thận gắp từng con bạch tuộc ra khỏi khoang miệng của người phụ nữ.

Nguyên nhân là do bà đã không nuốt chửng con bạch tuộc, thay vào đó, bà nhai nhỏ nó ra rồi mới nuốt. Điều này dẫn đến việc cơ quan sinh sản của bạch tuộc bị vỡ ra, khiến cho bạch tuộc con có cơ hội được thụ tinh và ra đời trong khoang miệng của bà.

Qua đây, rút ra một điều rằng khi muốn thử món ăn này, bạn phải hết sức cẩn trọng, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Theo Ngoisao.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ