Rùng mình sự cố từ nghi thức khiêng quan tài nhảy nhót

Nghi thức khiêng quan tài nhảy nhót ở khu vực Tây Phi có thể sẽ không còn phổ biến sau khi video sự cố đám tang ở Ghana được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Rùng mình sự cố từ nghi thức khiêng quan tài nhảy nhót
Theo RT, video quay cảnh 4 thanh niên làm dịch vụ tang lễ đang thực hiện nghi thức gây hiếu kỳ tại một đám tang ở Ghana. Trong video, 4 thanh niên mặc trang phục trang trọng khiêng quan tài trên vai và bắt đầu nhảy nhót theo tiếng nhạc.

Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ cho tới khi chiếc quan tài bị lập úp trong sự thất kinh của gia đình và bạn bè người quá cố. Thậm chí, xác chết còn bị văng ra ngoài.

Nhiều tiếng la hét xuất hiện từ phía thân nhân của người đã khuất. Trong khi 4 thanh niên tỏ ra vô cùng thất vọng vì sơ suất của mình.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, video thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. "Người ta có sản xuất tay cầm ở hai bên quan tài, làm ơn hãy sử dụng chúng...", người dùng Youtube John McCoy Hassell bình luận.

ột người khác viết: "Người quá cố muốn yên nghỉ cũng không được. Họ còn định hành hạ cái xác thêm hay sao?".

Dịch vụ nhảy múa trong tang lễ trở thành truyền thống của các quốc gia Tây Phi, nhất là Ghana. Những người làm dịch vụ này thường nhận được khoản tiền lớn để thực hiện công việc.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ