Nữ nghệ sĩ uốn dẻo Trung Quốc…đánh son bằng chân

Với nhiều người, trang điểm đẹp bằng tay đã khó nhưng với nữ nghệ sĩ uốn dẻo người Trung Quốc, trang điểm bằng chân chẳng phải là vấn đề đáng bàn.

Nữ nghệ sĩ uốn dẻo Trung Quốc…đánh son bằng chân
Một trong những nghệ sĩ

Một trong những nghệ sĩ "dẻo kẹo" nhất thế giới, Liu Teng người Trung Quốc, đã cho thấy khả năng tuyệt vời của mình trong loạt ảnh mới.

Cô gái 25 tuổi đến từ Trung Quốc được truyền thông nước này mệnh danh là "Nữ hoàng uốn dẻo". Trong serie ảnh mới, cô Liu đã chụp cảnh trang điểm trong tư thế hết sức khó khăn với người bình thường.

Liu Teng sinh ra ở tỉnh An Huy và tại quê nhà, chưa ai vượt qua được khả năng kì diệu của cô về uốn dẻo. Trong bộ trang phục công sở, nữ nghệ sĩ thể hiện màn trang điểm độc nhất vô nhị của mình. Cô vòng chân qua đầu và cùng chính chân của mình để đánh son, đánh phấn lên mặt.

Liu Teng trả lời tờ Daily Mail rằng sắp tới cô sẽ biểu diễn trước công chúng loạt hành động uốn dẻo đời thường với những kĩ năng quen thuộc. Hai tuần trước, cô gái 25 tuổi tung ra loạt ảnh chụp trong bếp với kĩ năng siêu hạng. Tại đây, cô đã rót trà bằng chân vòng qua đầu.

Liu Teng sinh năm 1991 trong một gia đình truyền thống hát opera ở tỉnh An Huy. Cô lớn lên và được xem cha mẹ biểu diễn opera mỗi ngày.

Liu Teng bắt đầu luyện tập uốn dẻo ở trường thể dục Sơn Đông năm lên 8 tuổi. Sau 4 năm khổ luyện, cô đi cùng cha mẹ lưu diễn khắp đất nước. Nữ nghệ sĩ dẻo nhất Trung Quốc nổi tiếng năm 2013 sau khi biểu diễn trên kênh truyền hình trung ương và một số sân khấu lớn.

Liu Teng chia sẻ: "Uốn dẻo dạy cho tôi nhiều triết lý cuộc sống, đó là kiên trì và nhẫn nại. Nước đã chảy thì đá có thể mòn".

Nữ nghệ sĩ uốn dẻo xuất sắc nhất hiện nay là Zlata, người Nga. Cô đã phá tổng cộng 11 kỉ lục thế giới.

Theo thegioitre

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.