Những ca sinh nở kỳ lạ nhất năm 2016

Cùng chúng tôi điểm lại những ca sinh nở kỳ lạ nhất thế giới năm 2016.

Những ca sinh nở kỳ lạ nhất năm 2016
Nhung ca sinh no

Một trong những ca sinh nở kỳ lạ nhất năm 2016 là sinh con sau khi đã chết. Cô Christine Bolden được xác định là đã chết vì phình mạch não nhưng vì đang mang thai nên cơ thể cô được cho sống thực vật cho đến khi các bác sĩ xác định em bé đủ sức khỏe để chào đời.

Sau khoảng thời gian hơn 1 tháng thì không phải 1 mà là hai bé trai song sinh "chào đời" và máy trợ thở được tắt đi.

Nhung ca sinh no

Mang thai 2 bé cùng lúc nhưng không phải sinh đôi: Bà mẹ tên Angie Cromar bẩm sinh đã có tử cung kép và đã thành công khi thụ thai ở cả 2 tử cung cùng một lúc. Cơ hội mang thai như vậy chỉ khoảng 1/5.000.000.

Nhung ca sinh no

Danh hiệu bà mẹ bé nhỏ nhất thế giới sinh con đã thuộc về cô Stacey Herald khi cô chỉ cao 71cm và được cảnh báo rằng sinh con có thể sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.

Mặc dù vậy cũng không thể ngăn nổi người phụ nữ này và chồng (cao hơn 1,75m) sinh 3 đứa con.

Nhung ca sinh no

Trường hợp của cô Charlotte Bryant, 20 tuổi, người xứ Wales, người không biết mình mang thai cho đến khi đẻ rơi con trong bồn cầu là trường hợp rất hy hữu vì đến các bác sĩ hay kể cả người nhà cũng không nhận ra cô đang mang thai.

May mắn xe cứu thương đã tới kịp để đưa người mẹ trẻ và em bé sơ sinh nặng 3,3kg này vào bệnh viện.

Nhung ca sinh no

Bà mẹ lớn tuổi nhất của năm 2016 thuộc về cụ bà Anatolia Vertadella năm nay đã 101 tuổi. Điều đáng nói thêm là cụ bà này từng bị ung thư buồng trứng, đã có 16 người con và chồng qua đời từ năm 1998.

Để có thể sinh đứa con thứ 17, cụ bà này đã tới Thổ Nhĩ Kỳ để cấy ghép buồng trứng rồi xin tinh trùng của một người đàn ông 26 tuổi chưa biết mặt trên mạng internet.

Nhung ca sinh no

Kỷ lục sinh con nặng cân nhất thế giới năm 2016 thuộc về bà mẹ Nandini đến từ miền Nam Ấn Độ. Em bé sơ sinh này được sinh ra bằng phương pháp mổ đẻ với cân nặng 6,8kg - tương đương với cân nặng 1 em bé 6 tháng tuổi.

Nhung ca sinh no

Người phụ nữ người Mỹ sống tại Bắc Carolina này đã sinh được một cặp sinh đôi 1 trai 1 gái. Hai em bé Sean và Abigail nặng tổng cộng 10,6kg và hoàn toàn khỏe mạnh.

Nhung ca sinh no

Cặp đôi Fernando Machado và Diane Rodriguez đến từ Ecuador đã trở thành cặp đôi chuyển giới đầu tiên trên thế giới sinh con thành công.

Điều đặc biệt về cặp đôi này là người mẹ bẩm sinh là đàn ông còn người bố bẩm sinh lại là phụ nữ. Cả hai người này đều đã chuyển giới tính rồi kết hôn với nhau.

Nhung ca sinh no

Một trường hợ sinh con kỳ lạ khác là của cô Julia Grovenburg. Cô thụ thai 2 lần trong vòng 2 tuần và là trường hợp thứ 11 trên thế giới mang thai kiểu này.

Theo Kiến Thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.