Người phụ nữ bị tai nạn xe hơi do... một con nhện

GD&TĐ - Một người phụ nữ ở Cairo, New York (Mỹ) đã gặp tai nạn xe hơi và khẳng định nguyên nhân là do…một con nhện.

Người phụ nữ bị tai nạn xe hơi do... một con nhện

Người phụ nữ cho biết đã phát hiện một con nhện bên trong ô tô khi đang lái xe. Quá hoảng loạn, cô đã không kiểm soát được xe, khiến chiếc ô tô mất lái và đâm sầm vào cây.

Sự cố hy hữu này khiến người phụ nữ bị thương nhẹ ở chân, tuy nhiên, chiếc ô tô của cô thì bị hư hỏng nặng.

Người phụ nữ quá hoảng loạn khi nhìn thấy một con nhện trong xe hơi.
Người phụ nữ quá hoảng loạn khi nhìn thấy một con nhện trong xe hơi.

Vụ việc kỳ lạ này đã khiến lực lượng cảnh sát Cairo đăng lời cảnh báo trên Facebook: “Sau khi điều tra vụ tai nạn ngày hôm nay trên đường Silver Spur, chúng tôi cảm thấy cần phải đưa ra một lời cảnh báo.

Chúng tôi biết rằng, một số người điều khiển xe cảm thấy dễ dàng hơn so với những người khác nhưng làm ơn, hãy dạy những người mới lái xe cũng như chính bạn để vượt qua nỗi sợ hãi”.

Chiếc xe của cô bị hỏng nặng.
Chiếc xe của cô bị hỏng nặng.

“Mạng sống phụ thuộc vào yếu tố này”, bài đăng nói thêm.

Có vẻ như đây không phải là một sự việc lạ bởi sau bài đăng này, rất nhiều tài khoản Facebook để lại bình luận và cho biết, họ cũng từng gặp phải tình huống tương tự.

Một tài khoản có tên Susan Dayton chia sẻ: “Tôi gần như đã làm điều tương tự, may mắn tôi là tôi vượt qua một cách an toàn”.

Theo Daily Star

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.