Lạ lùng: Lúc ngủ vẫn trên cạn, thức dậy lênh đênh giữa biển khơi

Mãi đến khi có thuyền nhỏ tới cứu, anh mới tỉnh dậy và vô cùng sợ hãi khi biết mình đã trôi dạt ngoài biển một thời gian dài. Anh rất hoang mang, thậm chí còn không thể tin nổi vào sự thực.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, một người đàn ông và người nhà của mình đã tới khu biệt thự Lục Chủy ở Thâm Quyến, Quảng Châu, Trung Quốc để nghỉ dưỡng.

Sáng sớm ngày hôm đó, người đàn ông nằm trên chiếc phao hình thiên nga cỡ lớn trên bãi biển để tắm nắng. Sóng gió mát mẻ, anh ngủ quên trên chiếc phao.

Chẳng ngờ sau đó lại gặp thủy triều, người đàn ông say ngủ trên phao bị sóng biển cuốn ra ngoài khơi, phiêu lãng bồng bềnh trôi xa khỏi bờ cả mấy cây số.

Đến khi người nhà phát hiện người đàn ông mất tích, nghi ngờ bị sóng biển cuốn, mới nháo lên đi tìm.

May mắn thay, gia đình gặp được một du khách mang theo flycam, liền nhờ du khách này sử dụng flycam truy tìm tung tích của người đàn ông.

Chẳng bao lâu sau khi flycame cất cánh, đã tìm thấy người đàn ông đang lênh đênh ngoài biển, vẫn ngủ rất say không hề tỉnh.

Mãi đến khi có thuyền nhỏ tới cứu, anh mới tỉnh dậy và vô cùng sợ hãi khi biết mình đã trôi dạt ngoài biển một thời gian dài. Anh rất hoang mang, thậm chí còn không thể tin nổi vào sự thực.

Gia đình người đàn ông cho biết, anh là một "con vịt cạn", hoàn toàn không biết bơi, không ngờ trôi dạt trên biển lại vẫn toàn mạng trở về, đây thực sự là một kỳ tích, may mắn hiếm thất.

Theo Kiến thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ