Kỳ lạ người đàn ông… ‘hút’ vật dụng bằng inox

“Tui không hiểu sao các vật dụng bằng chất liệu inox để lên người tui là dính cứng. Chuyện này được tui phát hiện từ năm 2005″, ông Tài cho biết.

Kỳ lạ người đàn ông… ‘hút’ vật dụng bằng inox

Người hút dính inox

Trước sự chứng kiến của PV, ông Nguyễn Hữu Tài (60 tuổi, ngụ KP.4, P.6, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đã biểu diễn sự việc độc đáo: cho cơ thể hút dính các vật dụng bằng chất liệu inox. Đầu tiên ông Tài lấy chiếc bàn hình chữ nhật bằng inox nặng khoảng 5 kg, lau sạch mặt bàn và để lên ngực, 2 tay dang ra xa chiếc bàn, cằm không hề tựa vào chân bàn, rồi đi tới đi lui để biểu diễn. Điều kỳ lạ là chiếc bàn vẫn nằm yên trên ngực ông Tài, không rơi khỏi người ông.

Sau đó ông Tài tiếp tục lấy nhiều con dao làm bằng chất liệu inox trên bếp rồi sai con trai gắn lên người ông, những lưỡi dao vẫn dính cứng, không rơi xuống đất. Theo quan sát của chúng tôi, trước khi gắn chiếc bàn và những lưỡi dao bằng inox lên người thì ông phải dùng khăn lau sạch bàn, dao và mồ hôi trên người ông. Ông Tài biểu diễn bình thường, không sử dụng bất kỳ một tiểu xảo nào.

“Tui phải lau sạch mặt bàn, lưỡi dao và mồ hôi, vì tui để ý nếu các vật dụng này có dính chút nước, trên người tui có mồ hôi thì nó không dính”, ông Tài giải thích. Ông Tài kể, trước đây ông không hề biết cơ thể mình có được khả năng kỳ lạ như vậy. Năm 2005, trong lần làm việc nhà, ông Tài giỡn chơi lấy con dao bằng inox gắn lên ngực và hết sức ngạc nhiên khi thấy con dao không hề rơi xuống, dù ông cố tình đi tới đi lui, chạy nhảy.

Kỳ lạ người đàn ông... &

Ông Tài biểu diễn cho mặt bàn inox dính chặt trên người.

Nhận thấy sự việc hết sức kỳ lạ nên ông Tài tiếp tục lấy nhiều vật dụng khác bằng inox gắn lên người, thậm chí lấy cả… chiếc bàn tròn bằng inox phục vụ được 10 người, nặng khoảng chục ký gắn lên cơ thể và rất bất ngờ khi… không có vật nào bị rơi xuống đất. Tức mình, ông Tài lấy thêm mấy viên gạch, đá nặng cỡ 7 – 8 kg cột vào chân bàn rồi gắn chiếc bàn lên người, nhưng cơ thể ông vẫn hút dính chiếc bàn.

“Lúc đó tui và những người thân trong nhà rất lấy làm lạ, nhưng không hiểu lý do tại sao, bàn tán đã đời rồi cũng không để ý nữa. Sau đó vì bận việc kinh doanh mua bán, lo cuộc sống nên tui cũng quên luôn chuyện này. Mới đây, trong 2 ngày 30.9 và 1.10, trong lúc rảnh rỗi tui chợt nhớ lại chuyện cũ nên lại lấy chiếc bàn và mấy con dao bằng inox ra thử, để xem cơ thể mình còn… hút được inox hay không. Chẳng ngờ các vật dụng bằng inox vẫn bám dính trên cơ thể tui như hơn chục năm trước, khiến tui rất lấy làm lạ”, ông Tài cho biết.

Theo ông Tài, từ trước đến nay sức khỏe của ông vẫn bình thường, ít khi đau bệnh, chỉ lâu lâu bị cảm sốt 1-2 ngày là khỏi. Trước khi phát hiện sự việc kỳ lạ cơ thể hút dính các vật dụng bằng inox và từ năm 2005 đến nay bản thân ông Tài cũng không hề bị bệnh gì nguy kịch hay trải qua sự cố nghiêm trọng nào về sức khỏe, tinh thần, nhưng ông cũng rất ngạc nhiên khi đã hơn chục năm qua mà khả năng cơ thể hút dính các vật dụng bằng chất liệu inox vẫn không mất đi.

Sẽ đi xét nghiệm tìm hiểu nguyên nhân

Ông Tài cho biết hiện nay ông chưa thử xem cơ thể mình có thể hút dính các vật dụng bằng chất liệu sắt, thép hay không. Nhưng qua việc cơ thể ông hút dính các vật dụng bằng chất liệu inox thì ông chưa biết phải giải thích như thế nào.

“Tui tính sắp tới sẽ đến các cơ sở nghiên cứu khoa học hoặc các bác sĩ chuyên khoa để nhờ họ làm các xét nghiệm cần thiết và giải thích dùm tại sao cơ thể của tui lại có khả năng kỳ lạ như vậy. Gia đình tui thì không ai xem tui là người không bình thường, nhưng bản thân tui thì thật sự cần phải biết vì sao có chuyện lạ lùng này, bởi lẽ hôm tháng 8 vừa qua tui bị sốt kéo dài, đi làm xét nghiệm khắp các bệnh viện, kể cả lên Bệnh viện Việt – Pháp ở TP.HCM làm xét nghiệm, nhưng các bác sĩ đều nói tui không có bệnh gì cả, nên không ra toa cho thuốc uống, rồi tui cũng… tự nhiên hết sốt”, ông Tài kể.

Kỳ lạ người đàn ông... &

Sau đó là những con dao bằng inox cũng dính chặt trên cơ thể của ông.

Theo thông tin từ người thân của ông Tài, trước đây ông có hút thuốc và uống rượu khá nhiều, nhưng đã bỏ cả thuốc và rượu từ năm 2004. Hiện tại ông Tài cân nặng hơn 75kg, nhưng ăn uống vẫn như người bình thường, mỗi bữa chỉ ăn 2 chén cơm với nhiều rau, phải kiêng ăn chất béo, dầu mỡ để giữ cho cơ thể không tăng cân.

Mỗi sáng ông Tài đều uống nước cốt của 1 trái chanh tươi pha với 50ml nước ấm trước khi ăn sáng, sau đó cả ngày uống nước đậu đen rang chín. Tuy nhiên từ năm 2004, ông Tài bắt đầu tập Dịch cân kinh cho đến nay, mỗi ngày tập 2 lần sáng và chiều, mỗi lần tập 35 phút. Ông Tài cho biết, từ khi ông tập Dịch cân kinh thì cảm thấy cơ thể rất khỏe mạnh, nhưng chuyện này có liên quan gì đến việc cơ thể hút được chất liệu bằng inox hay không thì ông không biết được.

Lâu nay, gia đình ông Tài sống bằng nghề làm mắm (món đặc sản miền Tây, làm từ cá), vợ ông đi bán và bỏ mối… Con trai của ông cũng theo nghề, phụ giúp gia đình.

Theo Motthegioi.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ