Đi nghỉ mát ở biển, du khách chơi đùa với “tử thần” trên tay mà không biết

Một nhóm khách du lịch người Anh đến nghỉ dưỡng ở Úc, thoải mái chơi đùa với một con bạch tuộc nhỏ, mà không biết nọc độc của nó đủ giết tới 26 người.

Đi nghỉ mát ở biển, du khách chơi đùa với “tử thần” trên tay mà không biết
Theo Daily Star, Johnpaul Lennon và Ross Saunders đến từ Exeter, Anh. Hai người đàn ông này quay cảnh cầm trên tay bạch tuộc đốm xanh ở Úc.

Đoạn video quay cảnh Ross chơi đùa với con bạch tuộc bám trên vai Johnpaul và sau đó còn để lên tay mình.

Con bạch tuộc kịch độc khi đó vẫn sống và từ từ di chuyển các xúc tu. Cả hai đều không biết con bạch tuộc đốm xanh được mệnh danh là “tử thần”.

Một nhát cắn của con bạch tuộc này khiến người trưởng thành chết trong vài phút, thậm chí vết cắn quá nhỏ khiến nạn nhân không hay biết. Họ chỉ cảm thấy ngạt thở và gục ngã.

video: di nghi mat, cam nghich “tu than” tren tay ma khong hay biet hinh anh 1

Con bạch tuộc chứa nọc độc cực kỳ nguy hiểm.

Nọc độc của bạch tuộc đốm xanh mạnh gấp 10.000 lần xyanua. “Chúng tôi về nhà, không biết gì cho đến khi một người bạn xem video. Anh ta cảnh báo chúng tôi về con bạch tuộc đốm xanh và sau đó tôi mới biết về nó”, Ross viết trên Facebook.

“Chúng tôi cảm thấy may mắn vì không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Mọi chuyện có thể đã rất khác”, Ross nói thêm.

Một lời bình luận trên Facebook viết: “Không thể tin là anh ta để nó lên vai, lên da. Một nhát cắn đủ khiến anh ta tê liệt và ngừng thở sau vài phút”.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.