Chụp ảnh hôn nhau bên sư tử đã chết, cặp đôi bị chỉ trích gay gắt

Bức ảnh chụp một cặp đôi người Canada hôn nhau bên cạnh con sư tử mà họ vừa giết bị dân mạng chỉ trích gay gắt.

Chụp ảnh hôn nhau bên sư tử đã chết, cặp đôi bị chỉ trích gay gắt

Con sư tử bị cặp đôi này giết chết trong chuyến đi săn ở Nam Phi. Được biết, cặp vợ chồng này là Darren và Carolyn Carter tới từ Edmonton, Alberta, Canada. Chuyến đi săn nằm trong "tour" du lịch của công ty Legelela Safaris.

Người điều hành "tour" này cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp các con thú bị giết bên cạnh người thợ săn vô cùng tự hào về thành tích của mình.

Phía dưới bức ảnh, cặp vợ chồng này viết: "Thành quả sau những giờ làm việc chăm chỉ dưới cái nắng gắt của Kalahari… Một con sư tử khổng lồ".

Những bức ảnh khác mà cặp đôi này từng đăng lên cho thấy họ chụp cùng một con sư tử khác cũng đã chết, với dòng chú thích: "Không có gì giống như đi săn chúa tể của rừng rậm ở Kalahari".

Mặc dù đam mê săn bắn động vật hoang dã, nhưng cặp đôi này lại tự nhận là những "người bảo tồn đầy đam mê".

Carter - người chồng chia sẻ: "Chúng tôi không quan tâm tới việc người ta bình luận về nó. 

Trái ngược với những hình ảnh gây "sốc" này, ông Eduardo Goncalves - người sáng lập Chiến dịch cấm săn bắn, cho rằng những con sư tử này đang bị nuôi nhốt và được thuần hóa để diễn cảnh đã chết với mục đích duy nhất là giúp cặp đôi chụp ảnh "tự sướng".

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.