Bị bắt vì gọi người khác là “đồ ngốc” trên Facebook

GD&TĐ - Laleh Sharavesh, 55 tuổi, đến từ Surrey (Anh), phải đối mặt với án tù 2 năm sau khi cùng con gái đến Dubai vào tháng trước để dự đám tang chồng cũ, chỉ vì từng gọi vợ mới của chồng là "đồ ngốc" trên Facebook.

Bị bắt vì gọi người khác là “đồ ngốc” trên Facebook

Theo Laleh, vào năm 2016 sau khi cô và chồng cũ quyết định ly hôn, anh ta đã nhanh chóng kết hôn với người khác. Ngay khi nhìn thấy những bức ảnh của đôi vợ chồng trên Facebook, Laleh đã không kiềm chế được cơn nóng giận và để lại một số bình luận viết bằng tiếng Ba Tư.

Cô đã gọi chồng cũ là “đồ con ngựa” và gọi vợ mới của anh ta là “đồ ngốc”.

Laleh Sharavesh và con gái.
Laleh Sharavesh và con gái.

Ngay sau đó, vợ mới của chồng Laleh đã gọi trình báo với cảnh sát Dubai.

Đầu tháng 3 vừa qua, chồng cũ của Laleh qua đời, khiến cô và con gái tới Dubai dự tang lễ. Ngay khi vừa nhập cảnh, Laleh lập tức bị bắt và tịch thu hộ chiếu, đồng thời bị cấm rời khỏi Dubai.

Bà mẹ đơn thân sẽ xuất hiện tại tòa vào ngày 11/4 và phải đối mặt với án tù 2 năm cùng khoản tiền phạt 50 nghìn bảng (hơn 1,5 tỷ đồng). Theo luật pháp Dubai, kể cả đó là những bài đăng trên mạng xã hội từ trước khi du khách tới nước này thì họ vẫn bị coi là có tội.

Laleh bị tịch thu hộ chiếu và không thể rời khỏi Dubai
 Laleh bị tịch thu hộ chiếu và không thể rời khỏi Dubai 

“Tôi bị cấm rời Dubai. Tôi đã ra tòa một lần và không được phép tự bào chữa”, bà mẹ đơn thân chia sẻ.

Cả gia đình Laleh khi còn hạnh phúc.
Cả gia đình Laleh khi còn hạnh phúc. 

Việc bị giữ lại Dubai cũng khiến tình hình tài chính của cô rơi vào bế tắc. Laleh cho biết đã mất việc và không thể tự chi trả tiền thuê căn hộ. Tuy nhiên, cô chia sẻ, sau khi bị bắt điều mà Laleh mong muốn nhất bây giờ là có thể gặp lại con gái

“Tất cả những điều đó không quan trọng bằng việc tôi bị tách khỏi con gái, được gặp lại con bé là tất cả những gì mà tôi muốn”, Laleh nói thêm.

Theo The Sun

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ