Chồng Nhật hãnh diện khoe đồng nghiệp những hộp cơm trưa vợ Việt nấu

Ông xã chị Hải Yến cảm nhận được tình yêu vợ trao gửi qua từng suất cơm nên luôn mỉm cười mỗi lần thưởng thức.

Chồng Nhật hãnh diện khoe đồng nghiệp những hộp cơm trưa vợ Việt nấu
[Caption]l

Thương chồng đi làm vất vả, chị Hải Yến, 28 tuổi, sống ở tỉnh Hyōgo,động viên anh bằng cách làm những hộp cơm trưa ngon, đẹp mắt. Mỗi ngày trước khi ra khỏi nhà, ông xã người Nhật của chị ăn bữa sáng do vợ nấu rồi vui vẻ xách cơm bento đi làm. Anh nói với chị Yến rằng: chỉ mong đến trưa để mở hộp và xem điều bất ngờ được dành tặng hôm nay là gì.

[Caption]l

Chồng chị Yến là tổ trưởng trong công ty sản xuất điện thoại di động. Công việc của anh không quá áp lực nhưng cần sức khỏe và tinh thần tốt mới có thể làm việc hiệu quả.

Những hộp cơm trưa do chị Yến nấu, với ông xã, là nguồn động viên sau nửa ngày hoạt động căng thẳng. Khi ăn cơm, anh hình dung ra chị Yến đang trong bếp cần mẫn chế biến thịt, cá và cắt, tỉa rau củ.

[Caption]l

Một lần thưởng thức món ăn Việt Nam, ông xã chị Hải Yến bị đau bụng nên đâm sợ. Anh chỉ ăn được chả nem và bún cuộn nên bữa cơm nhà chị Yến chủ yếu là món Nhật.

[Caption]l

Các loại thực phẩm được sử dụng linh hoạt trong các hộp cơm chị Yến nấu cho chồng để không ngán và đủ chất. Chị thích dùng thịt bò, thịt gà, xúc xích, thịt hun khói để làm cơm vì không nặng mùi lạigiàu năng lượng.

[Caption]l

Nàng dâu Việt thức dậy sớm mỗi ngày để nấu nướng nên phần ăn luôn nóng hổi,thơm ngon. Ông xã chị Yến thấy tự hào khi được đồng nghiệp khen có vợ đảm, lại chiều chồng.

[Caption]l

Cách đây 4 năm, chị Hải Yến sang Nhật xuất khẩu lao động và làm việc trong tổ sản xuất do ông xã chị phụ trách. Khi quyết định kết hôn cùng anh và ở lại nơi đây, chị bỡ ngỡ lúc ban đầu nhưng dần quen với cuộc sống của nàng dâu trong gia đình Nhật Bản.

[Caption]l

Chị Hải Yến tâm sự, chị không giỏi nấu món ăn Nhật nhưng luôn được chồng khen ngon nên có động lực phấn đấu. Ông xã chị Yến trong mắt vợ là người đàn ông của gia đình, luôn thông cảm với nỗi vất vả của người phụ nữ và cố gắng làm việc để mang lại cuộc sống nhiều niềm vui cho vợ, con.

[Caption]kkkk

Chị Hải Yến, chủ nhân của những hộp cơm trưa khiến chồng hãnh diện.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ