Chồng ngoại tình, diva Trịnh Tú Văn đăng status khiến chị em khâm phục

Sau 2 ngày im hơi lặng tiếng, ngày 18/4, diva Hong Kong Trịnh Tú Văn đã đăng tải một bức ảnh kèm bài viết dài trên Instagram cá nhân về scandal ngoại tình của chồng cô, nam ca sĩ Hứa Chí An.

Chồng ngoại tình, diva Trịnh Tú Văn đăng status khiến chị em khâm phục

Cô viết: "Sự việc vừa qua là bài học cho cuộc hôn nhân của chúng tôi. Khoảng thời gian này, chúng tôi đã cùng trải qua những thăng trầm trong tình cảm, cũng đã nói chuyện với nhau rất lâu về chuyện này. Đây là bài học cho cuộc sống hôn nhân về sau.

Chúng tôi cùng bước trên con đường hôn nhân đã lâu, ngoài những hạnh phúc, ấm áp từng đem đến cho đối phương, cũng có sự bao dung cho lỗi lầm và tha thứ cho nhau.

Người ta thường nói, làm người ai chẳng sai, nhưng sự thật thì là vậy đấy. Sau chuyện này, quan trọng nhất là chúng tôi càng hiểu thêm được ý nghĩa của hôn nhân.

""Hạnh phúc"" có được không phải lúc nào cũng suôn sẻ, mỹ mãn, mà cần trải qua thử thách. Cùng nhau trải qua thăng trầm giúp tình cảm của vợ chồng thêm sâu đậm để vững vàng bước tiếp, đồng thời giúp ta thấu hiểu đối phương nhiều hơn.

Cùng chứng kiến những lúc đối phương yếu đuối, không từ bỏ chính mình, cũng không buông bỏ đối phương, sửa sai cho nhau, khuyên nhủ lẫn nhau. Trong đời sống hôn nhân, tôi thực sự tin rằng trải nghiệm và thử thách sẽ giúp mọi thứ trở về quỹ đạo vốn có, cuộc sống vẫn tiếp diễn.

Đây là thời điểm khó khăn nhất đối với hai chúng tôi, nắm tay, cùng nhau nguyện cầu đã giúp chúng tôi rất nhiều. Ngày hôm nay, gánh nặng trên vai dường như đã vơi đi không ít. Chỉ mong rằng mọi thứ sẽ ổn và nhanh chóng lắng xuống.

Cuối cùng, tôi thành khẩn mong rằng các phương tiện truyền thông đừng làm phiền đến cha mẹ già yếu của tôi. Tôi không còn lời gì muốn nói nữa, từ nay về sau, chỉ hướng về phía trước. Tiếp tục chầm chậm tiến bước trong sự chứng giám của thời gian".

Ngay sau bài đăng của Trịnh Tú Văn, cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ và không hiểu tại sao Hứa Chí An lại được tha thứ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nên tôn trọng quyết định của Trịnh Tú Văn.

Trịnh Tú Văn là một trong những diva nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hồng Kong, trong khi Hứa Chí An là nam ca sĩ có tiếng tăm của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 1991, hai người công khai hẹn hò. Cặp đôi từng chia tay vào năm 2004. 6 năm sau, họ tái hợp và kết hôn vào năm 2013.

Đến nay, cặp đôi chưa có con chung nhưng vẫn luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào và tình cảm đặc biệt trong các bài phỏng vấn.

Cuộc hôn nhân của họ sẽ vẫn hoàn hảo trong lòng người hâm mộ nếu như những bức ảnh thân mật của Hứa Chí An trên taxi với Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh không bị lộ vào ngày 16/4.

Theo phapluatxahoi.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ