Chỉ cần nhìn điểm này biết ngay chồng ngoại tình dù “giấu” giỏi đến mấy

Hầu hết đàn ông khi bắt đầu ngoại tình đều có sự thay đổi mạnh mẽ nhu cầu "chuyện ấy".

Chỉ cần nhìn điểm này biết ngay chồng ngoại tình dù “giấu” giỏi đến mấy

Dù tin tưởng chồng đến đâu, các chị em cũng không nên chủ quan trước những dấu hiệu lạ của đối phương. Có thể họ không có ý làm điều có lỗi với vợ song bản lĩnh lại khó cưỡng lại sự gọi mời từ bên ngoài. 

Nhiều người đàn ông chỉ quan tâm đến công việc, sự nghiệp và chỉ nghĩ đến hôn nhân cho tới khi họ ngoài 30. Và khi được hỏi lý do, họ cho rằng họ không có quá nhiều cảm giác với phụ nữ. Họ nghĩ rằng những phụ nữ trẻ quá đòi hỏi và làm họ mỏi mệt. Bởi thế, khi làm quen với một người phụ nữ thích nhõng nhẽo, họ không có quá nhiều cảm xúc để nghĩ đến chuyện kết hôn.

Và có thể, họ sẽ chọn một người phụ nữ biết điều, đảm đang đủ tiêu chuẩn làm vợ. Nhưng cũng chính những người đàn ông này sau đó lại ngoại tình với những cô nàng thích đòi hỏi. Bởi sự quá biết điều của vợ khiến họ nhàm chán.

ngoai-tinh

Dấu hiệu chàng có bồ:

1. Thay đổi mạnh mẽ nhu cầu "chuyện ấy"

Một sự thay đổi đột ngột trong chuyện chăn gối mà không có sự thảo luận, chia sẻ nào giữa hai vợ chồng chính là dấu hiệu cảnh báo rõ ràng về sự lừa dối. Hầu hết đàn ông khi bắt đầu ngoại tình đều có sự thay đổi mạnh mẽ nhu cầu "chuyện ấy".

Một phần họ muốn che mắt vợ, mặt khác, đây cũng là thời điểm ham muốn của họ được kích thích nên họ có nhu cầu với tất cả những người phụ nữ ở bên họ.

"Mặc dù đời sống chăn gối của hai vợ chồng mình khá tích cực nhưng sau khi có hai bé thì nó không được như trước nữa. Cả mình và chồng không còn nhiều hứng khởi mỗi lần ở trên giường. Vậy mà đột nhiên có thời gian chồng mình yêu thích những màn dạo đầu, thường xuyên đòi hỏi...

Mình thấy lạ, có cảm giác như anh ấy đang cố gắng lấy lòng vợ vậy. Việc này kéo dài thêm được vài tuần thì mình nghi ngờ hơn, bởi mình cũng không đòi hỏi hay chê trách gì anh cả... Hóa ra, đó là việc những người chồng ngoại tình hay làm. Họ muốn đánh lạc hướng các bà vợ..." - Đinh Phương Nhung (34 tuổi), nhân viên truyền thông, cho biết.

2. Thay đổi ngoại hình

Không chỉ phụ nữ mà đàn ông khi yêu cũng có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. Đơn giản bởi họ muốn mình cuốn hút hơn trong mắt người tình.

Trong khi đàn ông lấy vợ thường xuề xòa hơn trong cách ăn mặc thì những kẻ lừa dối lại đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc bản thân mình và dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tươm tất nhất. Đây chính là "phương tiện" đầu tiên của phái mạnh để chuẩn bị cho hành động tán tỉnh.

Biểu hiện ban đầu của những người đàn ông ngoại tình là lựa chọn quần áo kĩ càng hơn, chăm chỉ cắt tóc, cạo râu... trước khi ra khỏi nhà, nhất là khi không có bạn đi cùng.

"Chỉ trong hơn 1 tháng mà chồng tôi đã giảm đến 5 kg. Anh ấy không ăn nhiều như trước, tập thể đục đều đặn hơn, ăn mặc vô cùng chải chuốt, để ý kĩ đến ngoại hình của mình" - Trà Giang (28 tuổi), nhân viên tư vấn du học, kể lại.

3. Quan tâm hoặc hờ hững vợ thái quá

Khi ngoại tình, người đàn ông thường có tâm lý tội lỗi nên một số người sẽ ra sức quan tâm đến vợ để chuộc lỗi, bù đắp. Tuy nhiên, cũng có một số tỏ ra lạnh lùng, hờ hững với vợ vì đã có cảm giác no đủ với bồ.

Khi ngoại tình, họ có các dấu hiệu như đột nhiên thay đổi tính cách, dễ nổi giận chỉ vì những chuyện cỏn con hoặc không có lý do chính đáng. Bên cạnh đó là sự lạnh nhạt, hờ hững không còn quan tâm đến bạn như trước nữa chứng tỏ anh ấy đang có một mối quan hệ “ngoài luồng”.

Khi người đàn ông dành thời gian cho cả vợ và người tình, ký ức về thời gian ở cùng vợ và người tình bắt đầu hòa lẫn vào nhau.

Anh ấy không thể nhớ chính xác mình đã ở đâu vào một ngày cụ thể nào đó. Sự quan tâm dành cho vợ cũng theo đó mà mờ nhạt dần. Là vợ, bạn sẽ cảm nhận điều này rõ hơn ai hết.

4. Che giấu và bí mật lập nhiều tài khoản điện tử

Công nghệ ngày càng phát triển, nhờ đó những người hay lừa dối, ngoại tình có thể liên lạc với nhau dễ dàng hơn bao giờ hết. Không đơn thuần chỉ là cài đặt mật khẩu, đàn ông thường sành công nghệ hơn phụ nữ nên họ tìm ra nhiều thủ thuật để mọi liên lạc của mình với người thứ 3 không bị vợ phát hiện.

Nguyễn Hồng - 30 tuổi, nhân viên ngân hàng, đã dẫn chứng: "Tôi đã nghi ngờ chồng ngoại tình nhưng không thể nào bắt được quả tang. Điện thoại không hề có tin nhắn, cuộc gọi lạ, email không có gì bất thường, Facebook cũng vậy...

Tôi không hiểu anh ấy liên lạc với bồ kiểu gì. Mãi sau này tôi mới biết anh ấy không chỉ dùng 1 tài khoản mail, Yahoo, Facebook... duy nhất. Ngay cả điện thoại, anh ấy cũng cài rất nhiều phần mềm mà tôi không rõ nó có tính năng gì".

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ