Câu chuyện kỳ lạ liên quan tới diễn viên đóng vai Phật tổ trong Tây Du Ký

Nam diễn viên Chu Long Quảng cho biết ông tỏ ra khá bất ngờ trước sự yêu mến của người hâm mộ như vậy.

Câu chuyện kỳ lạ liên quan tới diễn viên đóng vai Phật tổ trong Tây Du Ký

Nhiều năm trôi qua, Tây Du Ký cũng đã được làm lại với nhiều phiên bản. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này vẫn chưa bộ phim nào vượt qua tác phẩm kinh điển Tây Du Ký 1986. Đây được xem là tác phẩm kinh điển của điện ảnh Trung Hoa.

Nhờ thành công của Tây Du Ký 1986, nhiều diễn viên trong phim cũng trở thành tượng đài trong tim người hâm mộ.

Câu chuyện tâm linh kỳ lạ liên quan tới diễn viên đóng vai Phật tổ trong Tây Du Ký: Được quỳ lạy khi đang đi ngoài đường - Ảnh 1.

Mới đây, nam diễn viên thủ vai Phật tổ trong Tây Du Ký là Chu Long Quảng đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về cuộc sống của ông. Nam diễn viên chia sẻ, có lần khi đóng phim ông chưa kịp tẩy trang đã đi ra đường khiến người dân tưởng Phật tổ hiển linh và nhanh chóng quỳ lạy.

Nhiều người gặp Chu Long Quảng đều tặng ông rất nhiều hoa quả như muốn cúng lễ và thể hiện lòng thành. Bối rối vì hành động này của người dân, Chu Long Quảng thường phải mang hết hoa quả đi thắp hương ở các bàn thờ Phật.

Được biết, Chu Long Quảng được chọn vào vai Phật tổ nhờ sở hữu ngoại hình phù hợp. Ông có khuôn mặt vuông chữ điền, đôi tai rộng lớn giống hình ảnh đức Phật. Nhờ hóa thân xuất sắc trong phim, vai diễn của Chu Nhất Long được người hâm mộ bình chọn là "Phật Tổ có linh khí nhất".

Vì độ phổ biến của hình ảnh Phật tổ trong Tây Du Ký, tạo hình trong phim của ông được nhiều nơi mô phỏng lại cho tượng Phật.

Nhiều năm qua đi, nam diễn viên một thời chọn cuộc sống điền viên bên vợ và 3 con. Với ông Tây Du Ký vẫn là bộ phim mang lại nhiều kỷ niệm.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ