Cẩm nang “tránh đau lòng” khi yêu của chàng trai 26 tuổi gây sốt mạng

GD&TĐ - Marwan Alteir, còn được gọi là Rocky, đến từ Mỹ đã tạo ra bí quyết "tránh đau lòng" cho đàn ông, giúp họ phát hiện ra các dấu hiệu cảnh báo rằng cô gái của họ là người gây ra rắc rối.

Cẩm nang “tránh đau lòng” khi yêu của chàng trai 26 tuổi gây sốt mạng

Chàng trai 26 tuổi này đã chia sẻ bí quyết trên Twitter và nhanh chóng trở nên nổi tiếng, thu hút hơn 228.000 lượt thích và 84.000 lượt đăng lại.

Bên cạnh đó, Rocky đã đăng một video, chia sẻ những điều đàn ông nên chú ý và cần cẩn trọng với móng tay của phụ nữ.

Marwan Alteir đã đưa ra trọn bộ hướng dẫn dành cho cánh đàn ông.
 Marwan Alteir đã đưa ra trọn bộ hướng dẫn dành cho cánh đàn ông.

Trong video, Marwan lướt qua một tài liệu 6 trang có các loại hình móng tay khác nhau. Anh phân tích từng màu sắc, hình dáng và độ dài của móng tay để nói lên tính cách một cô gái.

Theo Rocky, điều quan trọng nhất là phải hiểu về màu sắc móng tay của phụ nữ. Marwan cho biết, màu sắc tươi sáng của cầu vồng là "màu nguy hiểm" và nhấn mạnh rằng màu vàng là màu tồi tệ nhất trong tất cả.

Điều quan trọng khi để ý một cô gái là...màu sắc móng tay!
Điều quan trọng khi để ý một cô gái là...màu sắc móng tay! 

"Tránh xa màu vàng, quan trọng nhất, nếu cô ấy có can đảm để móng tay màu vàng, cô ấy có can đảm để làm được những điều nguy hiểm”.

"Đàn ông nên tránh xa những cô gái có móng tay nhọn như mũi tên".
"Đàn ông nên tránh xa những cô gái có móng tay nhọn như mũi tên".

Chàng trai 26 tuổi cũng khuyên cánh mày râu nên tránh xa phụ nữ có móng chân và móng tay nhọn như mũi tên, vì chúng là "vũ khí hủy diệt hàng loạt".

Phát biểu với Buzzfeed News, Marwan nói: "Tôi đã tạo ra nghiên cứu này để bảo vệ những người đàn ông trên khắp thế giới. Họ cần hiểu những gì họ đang dính vào”.

Những chia sẻ của Rocky đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Thậm chí, nhiều cô gái cảm thấy chia sẻ của anh vô cùng hài hước.

Theo Mirror

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ