Các bác sĩ tá hoả lấy khỏi bụng người đàn ông chiếc bàn chải từ 20 năm trước

GD&TĐ - Mới đây, các bác sĩ tại Trung Quốc đã thành công lấy khỏi bụng một người đàn ông chiếc bàn chải mà anh ta đã nuốt từ 20 năm trước.

Chiếc bàn chải nằm trong bụng ông Li
Chiếc bàn chải nằm trong bụng ông Li

Người đàn ông tên Li (51 tuổi) đã đến một bệnh viện tại Thâm Quyến kiểm tra, sau khi bị đau bụng dữ dội . Ngay sau khi thực hiện chụp CT, các bác sĩ tại đây đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện trong bụng bệnh nhân có một chiếc bàn chải đánh răng.

Ngay lập tức, đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện đã dùng phương pháp nội soi để lấy chiếc bàn chải ra. Hình ảnh được công bố cho thấy, chiếc bàn chải đã trở thành màu đen và gần như biến dạng.

Chiếc bàn chải đã hoàn toàn biến dạng
Chiếc bàn chải đã hoàn toàn biến dạng 

Sau ca phẫu thuật, Li tiết lộ, chính ông đã nuốt bàn chải đánh răng này từ 20 năm trước do có ý định tự tử. Tuy nhiên, ông Li vẫn hoàn toàn khoẻ mạnh cho tới hiện tại.

Theo các bác sĩ, nếu để chiếc bàn chải ở lại cơ thể lâu hơn nữa, rất có khả năng ông Li sẽ bị bệnh gan và nhiễm trùng, dẫn tới tử vong,

Theo Mirror

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.