Brooklyn Beckham đau đầu chọn áo mặc đi tiệc

Trên trang Instagram cá nhân, cậu cả nhà Beckham than vãn về việc không biết chọn áo nào mặc đi tiệc hậu lễ trao giải âm nhạc nước Anh (Brit Awards 2016).

Brooklyn Beckham đau đầu chọn áo mặc đi tiệc
Brooklyn Beckham đau đầu chọn áo mặc đi tiệc - Ảnh 1.

Brooklyn Beckham là một trong những khách VIP tại bữa tiệc hậu Brit Awards 2016 tối 24/2. Vài giờ trước khi bữa tiệc bắt đầu, Brooklyn Beckham lên mạng bông đùa rằng cậu chưa biết mặc áo gì dự tiệc.

Brooklyn Beckham đau đầu chọn áo mặc đi tiệc - Ảnh 2.

Ít giờ sau, Brooklyn Beckham bảnh bao xuất hiện ở bữa tiệc cùng cô em họ Liberty.

Brooklyn Beckham đau đầu chọn áo mặc đi tiệc - Ảnh 3.

Liberty chơi rất thân với 3 cậu con trai của Beckham. Cô bé thường xuyên có mặt trong những bức ảnh đi chơi của gia đình ngôi sao người Anh.

Brooklyn Beckham đau đầu chọn áo mặc đi tiệc - Ảnh 4.
Brooklyn Beckham đau đầu chọn áo mặc đi tiệc - Ảnh 5.

Lâu nay, Brooklyn đã không còn bị bố mẹ kèm cặp mỗi khi đi dự sự kiện. Trong lần chia sẻ trên truyền hình gần đây, Beckham cho biết vợ chồng anh không can dự quá sâu vào cuộc sống riêng của Brooklyn, chỉ cần cậu bé tuân thủ những quy tắc do bố mẹ đề ra.

Brooklyn Beckham đau đầu chọn áo mặc đi tiệc - Ảnh 6.

Dù được mong đợi nhưng Sonia Ben Ammar không xuất hiện ở buổi tiệc này.

Brooklyn Beckham đau đầu chọn áo mặc đi tiệc - Ảnh 7.

Tuần trước, Brooklyn và bạn gái tin đồn bị phát hiện đi chơi công viên Disneyland cùng các bạn, nhân dịp sinh nhật lần thứ 16 của diễn viên người Pháp.

Dù đứng khá gần nhau nhưng Brooklyn và Sonia không có những cử chỉ thân thiện. Có lẽ cặp đôi này không muốn trở thành chủ đề giật gân trên báo.

Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ