Bố ‘khóc ròng’ trước trò “nghịch bá đạo” của 2 cậu con trai ngay trước Tết

Nhìn hai đứa bé thi nhau rung lắc cho quả quất rơi xuống trong tiếng reo hò hồ hởi, ông bố không biết phải xử lý như thế nào trong tình huống cười ra nước mắt thế này đây.

Bố ‘khóc ròng’ trước trò “nghịch bá đạo” của 2 cậu con trai ngay trước Tết

Năm hết Tết đến, người người nhà nhà rộn ràng dọn dẹp, sắm sửa, mua cây quất, cây đào về trang trí Tết. Phải là người sành lắm mới biết quất nào đẹp, quất nào nở đúng dịp Tết về và giá cả của các chậu cây đẹp thì cũng không hề rẻ.

Trong một ngày cuối năm, ông bố nọ sau khi lựa chọn mãi mới sắm được cây quất siêu ưng ý với cành lá xum xuê, quả quất nở rộ, chỉ cần trang trí thêm màu sắc là đã sẵn sàng để đón Tết rồi.

Ưng ý là thế, nhưng cây quất đẹp đẽ này chưa kịp khoe sắc đã “rơi vào tay” của 2 cậu con trai nghịch ngợm. Thấy quả quất nhiều, 2 cậu bé chơi trò rung lắc xem ai rung được nhiều quả quất rụng xuống hơn.

Kết quả là sau một hồi, chẳng tốn sức thì cả quất lẫn cành và lá đều rụng hết, cây quất trở nên trơ trọi…

2 cậu bé nghịch ngợm bên cây quất. Ảnh: Facebook

2 cậu bé nghịch ngợm bên cây quất. Ảnh: Facebook.

Ông bố nhìn thấy cái cây không biết khóc hay cười vì sự nghịch ngợm của 2 cậu nhóc. Đã không biết lỗi còn hồn nhiên tạo dáng sau khi “phá hoại” xong.

Hình ảnh này sau khi chia sẻ đã nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Thôi thì đành mua cây mới mà đón Tết vậy.

“Trẻ con hiếu động mà. Thấy thích là chúng nghịch ngay, phải dặn dò và trông nom tụi nhóc cẩn thận hơn”, H.M bình luận.

“Nhìn 2 bé mà buồn cười. Năm ngoái nhà mình cũng không có cành đào đón Tết vì bị lũ trẻ nghịch vặt hết hoa”, một người khác chia sẻ.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.