Vừa qua, BLACKPINK đã kết thúc thành công 2 đêm diễn trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink tại Hà Nội.
Ngay sau đó, các thành viên BLACKPINK đã lập tức ra sân bay để lên đường về Hàn Quốc.
Dù vừa trải qua 2 đêm diễn cực cháy tại Hà Nội cũng như chuyến bay dài 4 tiếng nhưng tinh thần của các thành viên BLACKPINK vẫn rất thoải mái.
Mới đây, theo các báo cáo, BLACKPINK đã trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên vượt qua 2,1 tỷ lượt xem trên YouTube chỉ với một MV.
Theo đó, vào ngày 31/7, YG Entertainment đã thông báo MV "DDU-DU DDU-DU" của BLACKPINK đã vượt 2,1 tỷ lượt xem trên YouTube. Thành tích đáng nể này đến sau gần 5 năm 1 tháng kể từ khi MV được phát hành vào ngày 15/6/2018.
MV "DDU-DU DDU-DU" của BLACKPINK vượt 2,1 tỷ view. |
"DDU-DU DDU-DU" tiếp tục phá kỷ lục của chính mình trên YouTube, trở thành MV của nhóm nhạc K-pop đầu tiên và có lượt xem cao nhất nhờ sự yêu mến không ngừng của người hâm mộ yêu nhạc toàn cầu.
Với việc video thường xuyên làm mới lượt xem từng phút từng giây, MV hứa hẹn sẽ đạt được những cột mốc mới trong tương lai.
"DDU-DU DDU-DU" là ca khúc chủ đề trong mini-album đầu tiên của BLACKPINK. Đoạn điệp khúc gây nghiện và vũ đạo nổi bật, giống như bắn súng bằng cả hai tay, đã thu hút khán giả trên toàn thế giới, trở thành video âm nhạc K-pop được xem nhiều nhất năm 2018.
Bài hát cũng đạt được thành công đáng kể trên nhiều bảng xếp hạng toàn cầu, lần lượt giành vị trí thứ 40 và 55 trên bảng xếp hạng Billboard 200 và Hot 100 của Hoa Kỳ, đánh dấu thứ hạng cao nhất cho một nhóm nhạc nữ K-pop vào thời điểm đó. Ca khúc đã thu hút hơn 600 triệu lượt phát trực tuyến trên nền tảng âm nhạc lớn nhất thế giới Spotify.
Kênh YouTube chính thức của BLACKPINK cũng tự hào có hơn 90,3 triệu người đăng ký, vượt qua tất cả các nghệ sĩ K-pop và giữ vị trí hàng đầu trên toàn thế giới.
Với 43 video vượt mốc 100 triệu lượt xem và tổng lượt xem tích lũy hơn 32,4 tỷ lượt xem, BLACKPINK được coi là những "nữ hoàng YouTube", liên tục phá và lập những kỷ lục mới ở mọi thời điểm.