Đây là cam kết cải thiện cuộc sống của 20 triệu người dân Việt Nam bằng cách nâng cao điều kiện vệ sinh và sức khỏe cho người dân từ năm 2012 đến năm 2020.
Và sự ra đời của Quỹ tiết kiệm “1 tỷ m3 nước” cho Việt Nam trong năm 2013, với mục tiêu thay đổi nhận thức và hành vi của người tiêu dùng trong việc tiết kiệm nước, thể hiện cam kết mạnh mẽ của Unilever trong việc thực hiện “Kế hoạch phát triển bền vững” nhằm giảm thiểu tác động đối với môi trường, trong đó sẽ giảm một nửa lượng nước liên quan đến việc sử dụng các sản phẩm của Unilever trước năm 2020.
Cùng với mục đích khuyến khích việc tiết kiệm nước, chương trình “Biệt đội Đại sứ Nước 2015” và “Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng mùa hè Nước 2015” được xem như là lời kêu gọi thanh niên và cộng đồng chung tay hành động ngay lập tức để cải thiện tình trạng nước sạch ở Việt Nam.
Comfort sẽ phối hợp với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam mở rộng cuộc thi “Sáng tạo ý tưởng mùa hè nước 2015” ở quy mô toàn quốc.
Trong năm nay, 6 dự án xuất sắc nhất sẽ nhận được 50 triệu đồng mỗi đội để thực hiện cùng chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh, áp dụng ngay tại những vùng đang đối mặt với tình trạng thiếu nước sạch trầm trọng.
Kêu gọi cam kết tiết kiệm nước sạch tại website www.1tym3nuoc.vn: Song song cùng với các hoạt động dành cho thanh niên, nhãn hàng Comfort tiếp tục kêu gọi cộng đồng cùng hành động để tiết kiệm nước sạch ngay hôm nay.
Với mỗi cam kết tham gia chương trình, 1,8 lít nước sẽ được ghi nhận vào Quỹ tiết kiệm “1 tỷ m3 nước” cho Việt Nam. Tất cả lượng nước sạch thu thập được trong năm 2015 sẽ được mang đến cho các hộ dân thiếu nước tại Thanh Hóa và Nghệ An.