Bí mật dải băng đỏ thường xuyên xuất hiện cùng Hoa hậu H’Hen Niê

H’Hen Niê đăng tải loạt ảnh chụp cùng dải ruy băng đỏ kèm theo lời kêu gọi khán giả cùng đồng hành với mình trong hoạt động xã hội ý nghĩa.

Bí mật dải băng đỏ thường xuyên xuất hiện cùng Hoa hậu H’Hen Niê

Tháng 1.2018, H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018. Sau ngày đặc biệt này, cô đã tham gia khá nhiều hoạt động thiện nguyện dành cho cộng đồng. Người đẹp cũng dành khá nhiều thời gian để tham gia các hoạt động xã hội dành cho cộng đồng người nhiễm HIV.

Ngày 1.12, Hoa hậu H’Hen Niê đăng tải một loạt hình ảnh của mình tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 và tại nước nhà. Điểm chung của những bức ảnh này là trên tay Hoa hậu H’Hen Niê và những người xuất hiện chung với cô trong bức ảnh là dải băng màu đỏ được buộc gọn gàng trên cổ tay.

bi mat dai bang do thuong xuyen xuat hien cung hoa hau h’hen nie hinh anh 1

Dải băng đỏ là biểu tượng quốc tế của sự quan tâm, ủng hộ, khuyến khích hòa nhập cộng đồng đối với những người nhiễm HIV.

Đó cũng là lý do mà dải băng đỏ thường xuyên xuất hiện với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô muốn đồng hành cùng những người nhiễm HIV/AIDS, xóa bỏ mọi khoảng cách và tạo ra sự kết nối với cộng đồng.

bi mat dai bang do thuong xuyen xuat hien cung hoa hau h’hen nie hinh anh 2

Trên Instagram cá nhân, H’Hen Niê cập nhật dòng trạng thái bằng tiếng Anh, tạm dịch: “Bạn có biết tại sao tôi lại đeo một dải ruy băng đỏ trên tay của tôi không? Bởi vì 1.12 là ngày Thế giới phòng chống HIV/AIDS.

Tôi muốn cùng đồng hành với những người đang phải sống chung với căn bệnh HIV và giúp họ kết nối lại với cộng đồng, xóa bỏ những khoảng cách và sự phân biệt đối xử mà họ đang phải đối diện. Hãy đeo dải ruy băng đỏ và ủng hộ tôi trên hành trình này nhé!”.

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H’Hen Niê đã có thêm những người bạn đồng hành với cô cùng dải băng đỏ.

bi mat dai bang do thuong xuyen xuat hien cung hoa hau h’hen nie hinh anh 3

Đến nay đã là ngày thứ ba H’Hen Niê có mặt tại Thái Lan để tham gia những hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Bên cạnh hoạt động “Dải băng đỏ”, cô còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ tới cộng đồng mạng trong và ngoài nước về sự thân thiện, vẻ đẹp ngoại hình và phong cách thời trang cá tính.

Hàng loạt chuyên trang sắc đẹp quốc tế vừa đăng tải danh sách xếp hạng những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss Universe 2018 và đại diện Việt Nam luôn được đánh giá cao với vị trí trong top 10.

bi mat dai bang do thuong xuyen xuat hien cung hoa hau h’hen nie hinh anh 4

bi mat dai bang do thuong xuyen xuat hien cung hoa hau h’hen nie hinh anh 5

bi mat dai bang do thuong xuyen xuat hien cung hoa hau h’hen nie hinh anh 6

bi mat dai bang do thuong xuyen xuat hien cung hoa hau h’hen nie hinh anh 7

bi mat dai bang do thuong xuyen xuat hien cung hoa hau h’hen nie hinh anh 8

bi mat dai bang do thuong xuyen xuat hien cung hoa hau h’hen nie hinh anh 9

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ