Bí mật của nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới suốt 7 năm qua

Sofia Vergara (46 tuổi) - người đẹp gốc Colombia - là nữ diễn viên truyền hình được nhận thù lao cao nhất thế giới trong suốt 7 năm qua, kể từ năm 2012.

Bí mật của nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới suốt 7 năm qua

Hiện tại sinh sống và làm việc chủ yếu ở Mỹ, Sofia đã thống trị trong bảng thu nhập của các nữ diễn viên truyền hình trong 7 năm trở lại đây, theo thống kê của tạp chí tài chính Forbes (Mỹ).

Vai diễn đưa lại cho cô nhiều thành công trong sự nghiệp thời gian qua là vai Gloria Delgado-Pritchett trong sê-ri phim truyền hình ăn khách “Modern Family” (Mỹ). Bên cạnh đó, người đẹp cũng nhận được vô số hợp đồng quảng cáo. Theo ước tính của Forbes, trong năm 2018, Sofia thu về 42,5 triệu USD từ việc tham gia “Modern Family” và nhận những hợp đồng quảng cáo.

Không chỉ sở hữu diện mạo đẹp, khả năng diễn xuất tốt, thành công của nữ diễn viên “ngoại tứ tuần” còn được vun đắp từ nỗ lực làm việc chăm chỉ của cô từ nhiều năm tháng trước khi được công chúng biết đến.

Dưới đây là những bí mật ít biết về nhan sắc Colombia thành công trên màn ảnh nhỏ của Mỹ:

Bí mật của nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới suốt 7 năm qua - 2

Người đẹp sở hữu mái tóc vàng tự nhiên.

Nổi tiếng với vẻ đẹp của những lọn tóc nâu xoăn dài gợi cảm, nhưng Sofia Vergara thực chất có mái tóc vàng óng tự nhiên. Cô lựa chọn mang một màu tóc sẫm bởi nhận ra rằng nó đưa lại cho mình diện mạo ấn tượng, cá tính, mạnh mẽ hơn, nhờ đó, cô sẽ dễ gây ấn tượng và thu hút sự chú ý với các nhà làm phim ở Hollywood hơn.

“Tôi có màu tóc vàng tự nhiên, các anh chị em ruột của tôi đều có màu tóc vàng ấy. Khi tôi bắt đầu thử vai tại Hollywood, người ta không biết nên dành cho tôi vai nào. Một cô gái Latinh có mái tóc vàng sẽ không khác gì những cô gái Mỹ cả. Ở Los Angeles, họ cần những người phụ nữ Latinh nóng bỏng gợi cảm mang vẻ đẹp thật đặc trưng.

“Mặc dù tóc vàng cũng khá phổ biến ở Uruguay, Argentina, hay Colombia, nhưng một màu tóc sẫm mới thực sự khiến tôi đậm chất Latinh và trở nên khác biệt trong mắt các nhà làm phim ở Hollywood”, Sofia từng chia sẻ với tờ tạp chí Parade.

Người đẹp Latinh suýt nữa đã trở thành một bác sĩ nha khoa

Bí mật của nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới suốt 7 năm qua - 3

Sau khi tốt nghiệp trung học, Sofia từng theo học chuyên ngành nha khoa: “Khi ấy, tôi không hề muốn trở thành một nữ diễn viên. Tôi chỉ muốn trở thành một bác sĩ nha khoa, nhưng bạn không bao giờ biết được cuộc sống sẽ mang lại cho mình điều gì.

“Tôi chẳng có gì để phàn nàn về những gì cuộc sống đã đưa lại cho mình. Tôi hạnh phúc với những gì mà tôi đã đạt được”, Sofia chia sẻ với tờ tin tức New York Daily News.

Sự nghiệp của cô vĩnh viễn bước đi theo một bước ngoặt nằm ngoài mọi dự định trong một ngày Sofia ra biển chơi: “Khi ấy tôi 17 tuổi. Tôi đi ra bãi biển với cha mẹ và có những người đang làm nhiệm vụ tuyển mộ gương mặt mới cho công ty quảng cáo đã chú ý tới tôi, họ đề nghị được chụp hình tôi”, Sofia chia sẻ với tạp chí E!.

Công việc đầu tiên đến với cô sau đó là xuất hiện trong một quảng cáo đồ uống của thương hiệu nổi tiếng hồi năm 1992. Duyên của Sofia với màn ảnh nhỏ bắt đầu từ đó.

Người đẹp sinh con đầu lòng ở tuổi 19

Bí mật của nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới suốt 7 năm qua - 4

Năm 18 tuổi, Sofia Vergara kết hôn với người đàn ông có tên José González, theo những gì cô chia sẻ với tạp chí Parade, đó chính là “tình yêu đầu đời ngọt ngào thời trung học của cô, là tình yêu duy nhất của cô trong những năm tháng trưởng thành đầu đời”.

Một năm sau, họ chào đón một cậu con trai, đặt tên là Manolo, nhưng cuộc hôn nhân không thuận buồm xuôi gió và một năm sau đó, Sofia ly hôn ở tuổi 20. Người con trai được cô đổi tên họ thành Manolo Gonzalez-Ripoll Vergara.

Nữ diễn viên đã nuôi lớn cậu con trai với tư cách mẹ đơn thân, giờ đây, con trai cô đã 26 tuổi và có sự nghiệp người mẫu của riêng mình. Sofia cũng đã tìm được hạnh phúc mới bên nam diễn viên Joe Manganiello, họ kết hôn hồi tháng 11/2015.

Sofia Vergara đã quen với giới giải trí từ trước khi cô trở nên nổi tiếng

Bí mật của nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới suốt 7 năm qua - 5

Khởi đầu sự nghiệp của mình, Sofia nhận ra rằng cần phải có một đơn vị đại diện chuyên nghiệp cho những tài năng trong lĩnh vực giải trí đến từ Nam Mỹ, để giúp họ có được những cơ hội tốt hơn trong nền công nghiệp giải trí Mỹ. Năm 1994, cô thành lập một công ty quản lý cùng với… người quản lý của chính cô lúc bấy giờ.

Hơn hai thập kỷ trôi qua kể từ ngày đầu thành lập, công ty của Sofia giờ đã trở thành công ty quản lý các tài năng đến từ Mỹ Latinh lớn nhất tại Mỹ. Sofia vẫn tiếp tục cộng tác với người trợ lý năm xưa và công ty nhỏ của họ giờ đây đã trở thành một đế chế giải trí có giá trị hàng triệu USD.

Sofia Vergara đã sống sót vượt qua ung thư

Bí mật của nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới suốt 7 năm qua - 6

Trong chặng hành trình của Sofia Vergara, để đi tới thành công như ngày hôm nay, cô đã phải trải qua những biến cố, trong đó có việc cô từng bị chẩn đoán ung thư tuyến giáp hồi năm 2000. Khi ấy, cô quyết định giữ kín chuyện này và chỉ chia sẻ lần đầu trước công chúng hồi năm 2011.

“Tôi không muốn công khai mọi chuyện ngay tại thời điểm vừa phát hiện bệnh, bởi ung thư không phải bệnh có thể vượt qua đơn giản, dễ dàng. Lúc ấy, bạn chỉ còn đủ sức để xử lý những việc liên quan tới sức khỏe và cuộc sống của mình, bạn không còn tâm trí, sức lực để xử lý những việc khác”, Sofia chia sẻ với tạp chí Health.

Khi ấy là thời điểm 9 năm trước khi cô tham gia sê-ri phim truyền hình ăn khách “Modern Family”. Lúc này, Sofia chưa phải nữ diễn viên nổi tiếng, cô chỉ hay đóng quảng cáo và những bộ phim truyền hình chuyên dành cho cộng đồng khán giả người Mỹ Latinh. Sofia âm thầm trải qua những ca phẫu thuật và những đợt trị liệu, cho tới hôm nay, cô vẫn phải tiếp tục dùng thuốc điều trị.

“Tôi phải uống thuốc mỗi ngày, xét nghiệm máu ba tháng một lần. Nói chung, trải qua biến cố, tôi nhận thấy mình là người thực sự rất may mắn”.

Theo dantri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.