Bất ngờ mức cát-xê của 3 nghệ sĩ hài nổi tiếng miền Bắc

Mỗi tháng, các nghệ sĩ hài nổi tiếng có thể bỏ túi hàng trăm đến hàng tỷ đồng tiền cát-xê đi diễn.

Bất ngờ mức cát-xê của 3 nghệ sĩ hài nổi tiếng miền Bắc

Chiến Thắng: Hát trong phim ca nhạc nhận cát-xê 1,3 tỷ đồng

Ngoài khả năng diễn xuất, Chiến Thắng còn có một giọng hát rất mượt mà. Chính vì vậy mà trong năm 2018 vừa qua, anh đã nhận được một món hợp đồng khá lớn nhờ giọng hát của mình.

Chiến Thắng kể năm qua anh nhận được một hợp đồng ca nhạc có tổng giá trị lên đến 1,3 tỷ đồng.

"Tôi hát trong phim này cả trăm bài, cát-xê hơn 1 tỷ đồng thì tính ra cũng có hơn 10 triệu/bài. Nhưng tính tôi vậy, làm gì cũng được miễn là được làm liên quan tới chuyên môn nghệ thuật của mình, không vi phạm pháp luật, không ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục của người Việt Nam", anh nói trên Vietnamnet.

Anh cũng tiết lộ về một nguyên tắc làm nghề của mình, đó là luôn nhận cát-xê trước khi diễn và tiền đặt cọc khi kí kết hợp đồng. Theo lời Chiến Thắng, điều đó thể hiện sự chuyên nghiệp của mình chứ không phải chắc lép gì.

"Còn làm nghệ thuật cũng là nghề, cũng phải bươn chải kiếm sống nuôi gia đình, tôi đâu ngoại lệ mà "chê tiền". Đó là mồ hôi công sức của tôi mà. Các cụ bảo "có thực mới vực được đạo", không có tiền, sáng tạo đến mấy cũng không thể có sản phẩm tới công chúng được", anh nói.

Trước đó, anh cũng tâm sự trên Dân trí rằng: "Bình quân tôi nhận mỗi show khoảng 25 đến 30 triệu đồng. Tháng nào chạy nhiều thì kiếm vài trăm triệu cũng không khó", Chiến Thắng cho biết.

Bất ngờ với mức cát-xê của 3 nghệ sĩ hài nổi tiếng miền Bắc - Ảnh 1.Vượng Râu: Trên dưới 40 triệu/show

Cách đây nhiều năm, nghệ sĩ hài Vượng Râu đã bật mí rằng mức cát-xê của anh có giá thấp nhất là 10 triệu/show. Vậy nên thu nhập hàng tháng của anh từ việc đi diễn lên đến con số hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

Ngoài ra, khi trả lời trên Dân trí, Vượng Râu cũng cho biết khi đi hát đám cưới, anh thường yêu cầu chủ nhà trả một mức cát-xê đặc biệt.

"Tôi thì cứ ai gọi điện đến mời đi hát đám cưới là phải hỏi luôn rằng hát trong đám cỗ hay đám không cỗ.

Hát đám cỗ giá phải gấp đôi tôi mới đi vì người ta cưới có một lần, toàn hát những bài chúc phúc mà cứ phải 4 - 5 bài trở lên và có thể sẽ phải uống rượu để vui lòng họ.

Vì thế, cát-xê cứ 40 triệu trở lên tôi mới chịu. Tháng Giêng vừa rồi tôi nhận được 7 đám rải đều ở các tỉnh miền Bắc", anh chia sẻ.

Bất ngờ với mức cát-xê của 3 nghệ sĩ hài nổi tiếng miền Bắc - Ảnh 2.

Quang Tèo: Chỉ bằng 1/5 hoặc 1/10 Xuân Hinh

Nghệ sĩ Quang Tèo cũng thừa nhận, cát-xê anh nhận được trong mỗi lần đi diễn đám cưới đều dao động từ 20 - 30 triệu, tùy vào mối quan hệ với gia chủ. Chính nguồn thu này đã giúp đời sống kinh tế của gia đình anh khá lên trong nhiều năm gần đây.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, anh cũng tiết lộ rằng: "Có thể cát-xê show của tôi chỉ bằng một phần mười hoặc một phần năm của anh Xuân Hinh. Anh ấy ít nhận show hơn còn tôi cứ đi diễn đều.

Điều đó mong khán giả hãy mừng cho các nghệ sĩ chúng tôi. Còn vấn đề tiền thù lao, tôi không quan tâm nhiều hay ít. Điều quan trọng là bản thân được làm nghệ thuật, được cống hiến vì mình luôn yêu nghề và mang niềm vui đến cho tất cả khán giả", nguồn Dân việt.

Bất ngờ với mức cát-xê của 3 nghệ sĩ hài nổi tiếng miền Bắc - Ảnh 3.
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.