Bàng hoàng nam sinh lao khỏi ô tô, nhảy xuống cầu tự tử sau khi cãi nhau với mẹ

Mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao trước clip ghi lại cảnh một nam sinh 17 tuổi bất ngờ lao ra khỏi xe ô tô, nhảy xuống cầu tử vong.

Bàng hoàng nam sinh lao khỏi ô tô, nhảy xuống cầu tự tử sau khi cãi nhau với mẹ

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 17/4 vừa qua tại cậu Lupu, Thượng Hải, Trung Quốc. Chiếc xe ô tô màu tráng đang đi đến cầu, cậu con trai đột nhiên chạy ra ngoài và nhảy xuống, người mẹ đuổi theo mà không kịp...

Được biết, nguyên nhân của vụ việc do cậu con trai cãi nhau với bạn nên bị mẹ mắng.

Clip sau khi được đăng tải đã thu hút lượng lớn sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nam sinh này quá nông nổi. Số khác lại nghĩ người mẹ đã chỉ trích cậu con trai quá đáng khiến cậu bé không giữ được bình tĩnh.

CLIP BÀNG HOÀNG: Cãi nhau với mẹ, nam sinh lao khỏi ô tô, nhảy xuống cầu tự tử-1
Các cư dân mạng bình luận: "Đây có lẽ là sự trừng phạt cuối cùng mà cậu bé dành cho mẹ và cũng là nỗi đau cả cuộc đời của người mẹ. Trẻ con gặp chuyện gì cũng nên hỏi han, thấu hiểu, chúng cần lời khuyên và sự lắng nghe. Nhận thức non nớt của chúng dễ khiến sự việc xấu đi lắm".

"Người mẹ chắc phải dành cả phần đời còn lại để tự trách mình thôi. Một số cha mẹ luôn nói những câu tệ đến nỗi ít ai dám tưởng tượng, nhiều bạn phải tâm hồn mạnh mẽ và lạc quan lắm mới bình an lớn lên được đó".

Theo 2sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ