Bản kiểm điểm của học sinh chuyên Văn

"Thưa cô, em tự nhận thấy rõ ràng rằng đây là một hành động hoàn toàn không đúng..." nữ sinh viết trong bản kiểm điểm.

Bản kiểm điểm của học sinh chuyên Văn
Bản kiểm điểm "gây bão" của nữ sinh chuyên Văn.

Bản kiểm điểm "gây bão" của nữ sinh chuyên Văn.

Nội dung bản kiểm điểm như sau:

"Chiều nay ngày thứ 7, lịch học bộ môn Văn của cô Hoan, em đã đi học muộn một tiết. Lí do là vì em đã ngủ quên đến 13h55 phút nên khi đến trường thì cổng trường đã đóng và em không thể vào lớp học tiết 1 và đi học vào tiết 2.

Thưa cô, em tự nhận thấy rõ ràng rằng đây là một hành động hoàn toàn không đúng, nhất là khi em đang trong giai đoạn ôn thi Đại học. Sự việc này xảy ra chứng tỏ em đã thiếu thái độ nghiêm túc trong quá trình học tập. Em cảm thấy rất ăn năn và hối hận.

Thưa cô, Mary đã từng nói rằng: "Nếu chẳng may phạm phải sai lầm, kể cả những lỗi lầm to lớn, hãy luôn nhớ rằng vẫn còn cơ hội khác cho bạn chuộc lỗi". Với những sai lầm và khuyết điểm của mình, em không muốn biện giải song thưa cô, vì đây là lần đầu tiên em đi học muộn, rất mong cô có thể tha lỗi cho em"...

Em xin lỗi cô Nhung vì lỗi lầm sai sót của em đã ảnh hưởng đến lớp và khiến cô cảm thấy buồn lòng. Em xin lỗi cô Hoan vì đã khiến cô cảm thấy thất vọng vì chính bản thân em cũng đang cảm thấy buồn và thất vọng. Em xin nhận lỗi và tự kiểm điểm về bản thân mình.

Thưa cô, em xin hứa sẽ không tái phạm và sẽ có thái độ nghiêm túc trong quá trình học tập. Vì vậy, rất mong hai cô sẽ tha thứ và bỏ qua cho sai lầm này của em.

Em xin chân thành cảm ơn!".

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ