Bắc Giang đặt mục tiêu đạt giải cao tại Cuộc thi Khoa học Kỹ thuật quốc gia

GD&TĐ - Thầy Trần Duy Phương - Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Bắc Giang (Bắc Giang) cho biết, học sinh Nhà trường bày tỏ quyết tâm đạt giải cao tại Cuộc thi khoa học, kỹ thuật (KHKT) cấp quốc gia...

Thầy cô và học sinh trường THCS Trần Phú, TP Bắc Giang (Ảnh TL).
Thầy cô và học sinh trường THCS Trần Phú, TP Bắc Giang (Ảnh TL).

Ngày 16/3, ông Tạ Việt Hùng - Giám đốc Sở GD&ĐT Bắc Giang có Quyết định số 206 cử đoàn cán bộ, học sinh tham dự Cuộc thi khoa học, kỹ thuật (KHKT) cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2021 -2022.

Theo đó, Đoàn cán bộ, học sinh tham dự Cuộc thi KHKT cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2021 -2022 có 18 thành viên do ông Bạch Đăng Khoa - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT làm Trưởng đoàn. 

Trong đoàn có 4 học sinh dự thi gồm: Lê Hoàng Khoa và Nguyễn Tuấn Dũng đến từ trường THPT Chuyên Bắc Giang; Nguyễn Minh Đăng và Nguyễn Đức Thắng đều là học sinh trường THCS Trần Phú (TP Bắc Giang).

"Đoàn dự thi có nhiệm vụ chuẩn bị đầy đủ các nội dung và tham dự Cuộc thi theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhiệm vụ của các thành  viên do Trưởng đoàn phân công.  Thời gian, từ ngày 25/3  đến ngày 27/3. Địa điểm trường THPT Chuyên Bắc Giang...", văn bản nêu rõ.

Chia sẻ với Báo GD&TĐ, thầy Trần Duy Phương - Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Bắc Giang cho biết, trên cơ sở công văn của Bộ GD&ĐT và hướng dẫn của Sở GD&ĐT, Nhà trường chuẩn bị sẵn sàng điều kiện tốt nhất cho cuộc thi.

"Hy vọng học sinh dự thi sẽ đạt thành tích cao nhất...", thầy Phương bày tỏ.  

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chiếc xe đưa đón học sinh bị lật khiến nhiều người bị thương.

Lật xe đưa đón học sinh ở Gia Lai

GD&TĐ - Xe chở khoảng 20 học sinh các trường THCS và THPT ở Gia Lai bị lật khiến nhiều em bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Khi thấy con đổ lỗi, cha mẹ cần đồng hành giúp con hình thành kỹ năng nhận trách nhiệm. Ảnh: Hoàng Toàn.

Dạy trẻ biết nhận lỗi, không đổ thừa

GD&TĐ - Trong hành trình trưởng thành của con trẻ, việc mắc sai lầm là điều không thể tránh khỏi. Việc dạy trẻ tự nhận lỗi, không đổ thừa cho người khác sẽ ảnh hưởng đến nhận thức đúng và sai của trẻ sau này.