Bà xã Lý Hải nói gì trước tin đồn mang bầu lần 5?

"Hot mom" 4 con- Minh Hà giải đáp tin đồn tiếp tục mang thai lần 5 và bật mí thú vị về Tết Kỷ Hợi của gia đình.

Bà xã Lý Hải nói gì trước tin đồn mang bầu lần 5?

Lý Hải - Minh Hà, một trong những cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt với 4 em bé xinh xắn. Sau gần 9 năm kết hôn, cặp đôi vẫn luôn mặn nồng như thuở mới yêu, nhân dịp chuẩn bị bước sang năm Kỷ Hợi, bà xã Lý Hải đã cùng nhìn lại hành trình cùng chồng đi qua 16 năm bên nhau.

- Kế hoạch Tết năm này của gia đình chị sẽ như thế nào?

Nhà Hà cũng đơn giản thôi, từ ngày ông xã Hà ngưng việc ca hát và chuyển qua làm phim thì gia đình Hà được đón cái tết trọn vẹn hơn.

Trước đây, năm nào cũng vậy, mùng 1 Tết anh Hải đã đi hát và đi luôn trong một tháng nên có chuẩn bị mua trang trí Tết, mua bánh trái... cũng không hưởng được ngày nào. Từ lúc làm phim đến nay được 4 năm thì ông xã sẽ dành toàn thời gian cho gia đình cả trước và trong tết.

Cũng sẽ như mọi năm, nhà Hà sẽ về quê nội tảo mộ vào ngày 25 tết, sau đó sẽ trở lại Sài Gòn để trang trí nhà cửa, mua sắm, chuẩn bị cho đêm giao thừa.

Anh Hải và Hà có một thói quen rất lâu rồi, năm nào cũng phải đi chùa. Ngày xưa chưa có con thì sau khoảnh khắc giao thừa sẽ đi chùa với bạn bè, khi có con rồi thì đêm không ai trông các bé hết nên vợ chồng mình chuyển sang đi chùa vào buổi chiều 30 tết.

Sáng sớm mùng 1 cả nhà sẽ về nội, nhà anh Hải khá đông nên không khí sáng mùng 1 rất vui. Về quê thì cũng lần lượt chúc tết ông bà, các bác rồi lì xì các cháu. Mùng 2 sẽ là tết nhà ngoại, các ngày sau đó là dành cho bạn bè hoặc cả nhà đi du lịch.

ba xa ly hai noi gi truoc tin don mang bau lan 5, y dinh sinh con nam "heo vang"? - 1

 "Bà mẹ 4 con" vẫn rạng rỡ sau nhiều lần sinh nở khiến nhiều người ngưỡng mộ.

- Tính đến nay đã gần 9 năm chị làm dâu, có bao giờ chị bị gia đình chồng khiển trách hay không vừa lòng mọi người?

Hà rất may mắn vì gia đình nhà anh Hải hiểu và không làm khó mình bất kì điều gì. Từ ngày Hà về nhà chồng, Hà luôn cảm giác các chị chồng làm nhiều, còn dâu thì các chị không cho phụ nhiều sợ mình cực.

Thật sự là lúc mới về làm dâu Hà cũng khai thật ngay từ đầu là từ nhỏ đến lớn ở Sài Gòn chỉ đi học thôi nên không rành nữ công gia chánh (cười).

Năm 2011 sau gần 1 năm cưới là Hà đã có bầu, trong 6 năm tiếp theo Hà sinh liên tục 4 nhóc tì. Năm nào về quê cũng hoặc đang mang bầu hoặc có con nhỏ nên mọi người ưu ái cho mình lắm.

Đến cả bây giờ cũng vậy, Hà thấy cuộc đời làm dâu của mình chưa bao giờ phải chịu bất cứ thiệt thòi nào. Mỗi lần về quê, mang theo 4 đứa con, Hà cũng lo lắng làm sao chăm hết cho các con được, tuy nhiên về đến nhà là các chị phụ chăm các bé hết. Nhiều khi Hà nghĩ về quê còn sướng hơn nhiều vì không phải làm gì hết.

ba xa ly hai noi gi truoc tin don mang bau lan 5, y dinh sinh con nam "heo vang"? - 2 

"Trong suốt mười mấy năm bên nhau, Hà chưa bao giờ cảm thấy nghi ngờ hay lo lắng với các mối quan hệ của chồng"

- Sinh liên tục 4 con trong khoảng thời gian 6 năm, đã có nhiều ý kiến tranh cãi về việc này, vậy chị có bao giờ bận lòng vì những lời nói không hay từ công chúng?

Hà chưa bao giờ bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác vì mình đã có hoạch định trước tất cả những cái muốn làm. Hà chỉ nghĩ đơn giản, mỗi người chỉ có một cuộc đời thì tại sao không làm những điều mình thích mà phải sống vì suy nghĩ của người khác.

Thậm chí nếu anh Hải muốn Hà sinh con nhưng Hà không thích thì Hà cũng sẽ không sinh. Thật sự việc sinh 4 bé khiến cả bạn bè Hà cũng phải bất ngờ chứ không nói gì đến công chúng. Trước đây Hà chỉ nghĩ mình sinh 1 đứa con thôi, Hà là người phụ nữ hiện đại, sẽ phải đi làm, phải thăng tiến... dự định về tương lai của mình không phải cho gia đình.

Mọi việc thay đổi sau khi Hà có bé đầu tiên, mình nhận thấy có một hạnh phúc khác, sự thành công trong sự nghiệp không còn chút giá trị nào so với hạnh phúc gia đình.

Hà cảm thấy dù ngoài kia người ta có ghét mình ra sao thì chỉ cần trở về nhà, có các con bên cạnh đã đủ khỏa lấp đi những tổn thương và mệt mỏi ngoài xã hội rồi. Từ đó Hà mới thích có em bé và muốn sinh nhiều đứa con cho anh Hải.

- Năm nay cũng là năm "Heo vàng", từng chia sẻ thích có nhiều con, vậy gia đình chị có dự định sẽ sinh thêm trong năm nay không?

Hà không hiểu sao cứ bị đồn hoài, cứ mỗi lần đi biển mặc đồ rộng là đã bị nghi ngờ có em bé. Thật ra hiện tại nhà Hà có số lượng thành viên 2 trai 2 gái, đội hình khá đẹp rồi nên nếu như sinh thêm có khi phải sinh 1 trai 1 gái nữa... Mà tình hình chắc nuôi không nổi nên hiện giờ Hà chưa có kế hoạch sinh thêm.

ba xa ly hai noi gi truoc tin don mang bau lan 5, y dinh sinh con nam "heo vang"? - 3 Minh Hà chưa có ý định sẽ sinh thêm con thứ 5. 

- Quyết định bỏ lại sự nghiệp và làm "hậu phương" cho chồng, hiện tại lại cùng làm phim với chồng. Vậy trong công việc, hai vợ chồng sẽ giải quyết thế nào khi xảy ra mâu thuẫn hay bất đồng ý kiến?

Nguyên tắc làm việc của Hà và anh Hải là đóng góp ý kiến với nhau trên cơ sở xây dựng, vậy nên team làm việc rất ít xảy ra tranh cãi. Khi gặp phải vấn đề, tụi mình sẽ ngồi lại để phân tích và tìm ra hướng tốt nhất cho sản phẩm.

Hơn nữa giữa hai vợ chồng cũng có sự phân công công việc và không can thiệp vào phần việc của nhau nên ít bất đồng lắm. Hà là người rất lí trí và rạch ròi trong công việc, mình không thể lấy quyền làm vợ để áp đặt hay chi phối chồng trong công việc, bắt chồng phải làm cái này hay không được làm cái kia...

- Động lực nào khiến anh chị yêu mến điện ảnh nhiều đến vậy dù đã gặp không ít trở ngại?

- Điều này xuất phát từ anh Hải, khi Hà đứng sau và chấp nhận bỏ công việc luật của mình thì Hà đẵ sẵn sàng hỗ trợ để chồng mình có thể phát huy tối đa khả năng, giúp anh có thể thực hiện được ước mơ.

Hà biết anh Hải thích làm phim rất lâu rồi, từ khi Hà quen anh Hải năm 2004, đóng chung với anh Hải trong “Trọn đời bên em” thì đã biết anh rất muốn làm phim điện ảnh. Tuy nhiên lúc đó chưa có cơ hội, thời điểm cũng chưa đúng lúc.

Thời điểm bộ phim đầu tiên ra mắt, mọi người đã nghĩ “làm sao ca sĩ Lý Hải có thể làm phim được”, nhiều sự hoài nghi đổ dồn về phía anh Hải. Tuy nhiên rất may mắn, “Lật mặt” sau khi ra rạp được đông đảo khán giả ủng hộ, đó cũng là động lực rất lớn thôi thúc vợ chồng mình đi đến ngày hôm nay.

ba xa ly hai noi gi truoc tin don mang bau lan 5, y dinh sinh con nam "heo vang"? - 4 Minh Hà trẻ trung, xinh đẹp dù đã trải qua 4 lần sinh nở. 

- Trong năm 2018, điện ảnh Việt không may khi có một vài bộ phim vướng nghi án dùng chiêu trò PR, với phim sắp ra mắt của vợ chồng chị thì thế nào?

Đối với Hà, từ trước đến nay chuyện “PR bẩn” là không có trong từ khóa để bán vé. Phim của mình có gì? Tư liệu ra sao thì sẽ dùng chính những cái đó làm truyền thông cho “đứa con tinh thần” của mình thôi.

Anh Hải đã ở trong showbiz hơn 20 năm, anh cũng luôn tự đi lên bằng chính đôi chân của mình. Khi Hà làm việc với anh Hải, Hà luôn phải dặn ekip và nhắc nhở bản thân là bao nhiêu năm chồng mình đã giữ được tên tuổi “sạch” nên mình không thể vì một chút lợi ích trước mắt mà phá bỏ hình ảnh của anh Hải được.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ