Anh muốn có cả mẹ con tôi và vợ con anh

Tôi nói nếu ép anh chọn chắc anh sẽ chọn gia đình, anh nói sẽ chọn cả hai, vì tôi và con cũng là gia đình của anh.

Anh muốn có cả mẹ con tôi và vợ con anh

Tôi yêu anh, người đã có vợ (tôi chỉ biết anh có vợ sau một tuần quen nhau). Đến nay chúng tôi yêu nhau cũng được ba năm rồi, buồn nhiều hơn vui. Lúc trước anh nói vợ rất lạnh nhạt, đã trao đổi với vợ nhiều lần và cố làm mọi chuyện để chị thay đổi nhưng chị vẫn vậy.

Vài lần anh muốn ly dị nhưng vì yêu con nên lại thôi (anh có một bé gái). Tôi chưa bao giờ kêu anh bỏ chị để đến với mình cả, tự anh tính sao thì tính, vài lần tôi cũng chia tay anh nhưng rồi lại về bên nhau.

Sau đó tôi có bầu ngay lúc chúng tôi chia tay được vài tuần. Tôi cho anh hay nhưng luôn nghĩ anh có muốn hay không tôi vẫn sẽ giữ con lại, bất ngờ là anh nói “Giữ hay bỏ là tùy em, vì em là người có quyền quyết định hơn ai hết nhưng nếu em giữ thì anh sẽ chịu trách nhiệm”. Anh càng làm tôi yêu anh nhiều hơn.

Tôi sinh em bé được vài tháng thì lại chia tay anh lần nữa, không phải vì hết yêu mà vì muốn có một gia đình và cuộc sống ổn định cho con. Anh buồn lắm nhưng không thể giữ tôi lại được. Nhưng chỉ được vài tuần anh lại nói tôi quay lại đi, anh sẽ ly dị vợ để sống cùng tôi.

con-gai-khoc-5-blogtamsuvn

Tôi hỏi anh suy nghĩ kỹ chưa và tại sao lại quyết định như vậy. Anh nói, nếu vợ không còn yêu nữa thì nên ly dị để giải thoát cho nhau, để cả hai còn cơ hội làm lại từ đầu và anh không muốn mất tôi với con, sợ chúng tôi sẽ khổ.

Điều mà tôi và anh không ngờ là vợ anh không chịu ly dị sau khi anh đã nói hết mọi chuyện về tôi cho chị biết. Lý do là vì chị còn yêu anh, không muốn sống một mình. Chị xin lỗi anh vì đã lạnh nhạt, nhưng sẽ không ly dị. Khi chị nói vậy anh khó xử lắm nhưng vẫn muốn ly dị và vẫn chăm lo cho chị, rồi tới lui cả hai gia đình.

Tôi không kêu anh bỏ vợ nhưng khi anh nói chắc như vậy thì tôi thật lòng cũng đã mơ một gia đình trọn vẹn, nhưng đó có lẽ sẽ chỉ là mơ. Anh nói không thể chọn người này và bỏ người kia chỉ vì yêu ai hơn, anh nói sẽ lo cho tôi và con, không bỏ tôi một mình.

Tôi nói anh tham lam, chỉ muốn thêm mà không muốn bỏ. Tôi nói nếu ép anh chọn chắc anh sẽ chọn gia đình, anh nói sẽ chọn cả hai, vì tôi và con cũng là gia đình của anh.

Tôi nói nếu anh không chọn một trong hai người thì sẽ không ai được hạnh phúc hết. Anh nói nếu tôi và vợ anh không hòa hợp với nhau được thì không ai hạnh phúc hết nhưng anh sẽ không bỏ ai, xin hãy hiểu cho anh, anh khó xử lắm. Tôi nên làm gì đây? Tôi yêu anh nhiều lắm, nên buông hay cứ như vậy theo lời anh nói? Anh còn yêu tôi không hay chỉ vì con? Anh là người cha rất tốt.

Theo Vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.