Ảnh ấu thơ của vợ Bae Yong Joon

Những hình ảnh đăng tải cho thấy Park Soo Jin sở hữu vẻ đẹp tự nhiên từ bé.

Vẻ đẹp thời thơ ấu của Park Soo Jin.
Vẻ đẹp thời thơ ấu của Park Soo Jin.

Mới đây, trên trang Pann đăng tải hình ảnh thời thơ ấu của Park Soo Jin. Bà xã tài tử Bae Yong Joon được khen đáng yêu từ ngày bé. Ở tuổi 17, 18, cô sớm ra dáng thiếu nữ.

Cư dân mạng Hàn Quốc không ngớt lời khen ngợi: “Park Soo Jin đẹp từ bé”, “Cô ấy không quá nổi bật nhưng chắc chắn nhan sắc tự nhiên”...

Thời còn là thành viên của nhóm nhạc Sugar, Park Soo Jin nổi bật nhất nhóm. Tiếc là sự nghiệp của Sugar không như ý nên tên tuổi người đẹp không tỏa sáng.

Thời thiếu nữ, cô đã có vẻ đẹp thanh tú và nhanh chóng lọt vào mắt xanh nhiều chuyên gia.
Cô có vẻ đẹp thanh tú.

Người đẹp 30 tuổi từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc như Vườn sao băng, Nữ hoàng Seondeok, Bạn gái tôi là hồ ly... 

Cô cũng chính là một trong 2 MC vui tính, đáng yêu của chương trình ẩm thực Tasty Road (Con đường mỹ vị) từ năm 2012. Park Soo Jin được đánh giá rất cao ở vai trò này bởi lối dẫn tự nhiên, duyên dáng.

Không quá xinh đẹp như nhiều nữ đồng nghiệp khác nhưng bất kỳ ai xem Park Soo Jin trên màn ảnh cũng phải yêu quý cô gái này bởi sự tự nhiên, đáng yêu.

Park Soo Jin ngày ấy và bây giờ.
Park Soo Jin ngày ấy và bây giờ.
Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.