Mới đây, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang cùng TikTok Việt Nam ký kết bản ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch An Giang trên nền tảng TikTok và phát động chiến dịch quảng bá du lịch An Giang mang tên #HelloAnGiang.
Cụ thể, TikTok Việt Nam cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã đưa 20 nhà sáng tạo nội dung đến khảo sát, ghi hình tại một số điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh, như: Làng bè Châu Đốc, Khu du lịch Quốc gia Núi Sam (TP. Châu Đốc), làng Chăm Châu Phong (TX. Tân Châu), Khu du lịch Núi Cấm, rừng tràm Trà Sư (huyện Tịnh Biên)…
Các TikToker cùng chụp hình lưu niệm. |
Cùng đó, TikTok Việt Nam sẽ chủ trì tổ chức cuộc thi sáng tạo video trên nền tảng TikTok mang tên #HelloAnGiang diễn ra từ ngày 1/4.
Người dự thi thực hiện các clip có độ dài tối thiểu 15 giây đăng trên TikTok cá nhân với hashtag #HelloAnGiang sau khi cuộc thi được phát động. Nội dung và thông điệp truyền tải sẽ được đánh giá với thang điểm 50% từ lượt xem và 50% từ Ban tổ chức.
Ông Lê Trung Hiếu - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang phát biểu tại Lễ ký kết. |
Ông Lê Trung Hiếu - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư cho biết: “Việc hợp tác với TikTok để quảng bá các sản phẩm du lịch An Giang là sự đổi mới trong hình thức xúc tiến du lịch, để bắt kịp xu hướng giải trí của du khách, nhất là giới trẻ. An Giang mặc dù giàu tài nguyên du lịch, nhưng gặp hạn chế là sự cách trở về địa lý, do vậy chúng tôi mong muốn tận dụng mạng xã hội để đưa hình ảnh du lịch An Giang đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước".
Tại lễ ký kết, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang cũng cho ra mắt tài khoản TikTok tại địa chỉ http://www.tiktok.com/@.checkinangiang. Đây là kênh thông tin chính thức quảng bá, xúc tiến hoạt động du lịch An Giang.