#Du lịch

549 kết quả phù hợp

Chuỗi hoạt động quảng bá du lịch chủ đề “Sắc đỏ Ba Đình”, diễn ra từ ngày 30/8 đến 2/9 - Ảnh Sở Du lịch Hà Nội.

Thủ đô là điểm ‘đến để yêu’

GD&TĐ - “Sắc đỏ Ba Đình” là hoạt động nhằm khẳng định vị thế của Thủ đô là điểm đến mang thương hiệu “Hà Nội – Đến để yêu”.

Với sức trẻ của hàng nghìn sinh viên và sự đồng hành của Quỹ Vì tương lai xanh (Tập đoàn Vingroup), những con đường quê từ các xã vùng sâu, vùng xa ở Lạng Sơn, đến bản làng giáp biên giới A Lưới (Huế) hay ven biển xã Sơn Mỹ (Lâm Đồng) đang dần bừng sáng về đêm.

'Ánh sáng xanh' thắp sáng từng bản làng, xóm biển mùa hè

GD&TĐ - Chỉ trong thời gian ngắn, chiến dịch Đồng hành cùng Mùa hè xanh 2025 do Quỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup – phối hợp cùng hơn 30 trường, viện đã mang ánh sáng năng lượng mặt trời tới 17 xã thuộc 14 tỉnh, thành trên cả nước.

Hình ảnh trang trí trang trọng tại Bưu điện Hà Nội - Ảnh TITC.

Hà Nội rộn ràng cờ hoa trước Đại lễ

GD&TĐ - Đại lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 không chỉ là sự kiện trọng đại, mà còn là thời cơ để Hà Nội quảng bá hình ảnh, thu hút khách du lịch.