9 giấc mơ báo hiệu điềm lành, quý nhân phù trợ, mọi việc hanh thông

Nếu một ngày nào đó bạn nằm mơ thấy 1 trong 9 điều dưới đây thì xin chúc mừng, đó chính là điềm báo rằng sẽ có quý nhân phù trợ bạn trong tương lai gần.

9 giấc mơ báo hiệu điềm lành, quý nhân phù trợ, mọi việc hanh thông

Mơ thấy mình ôm một em bé đang mỉm cười

Giấc mộng này chính là điềm báo trước rằng, quan hệ giao tiếp xã hội của bạn sẽ vô cùng tốt đẹp trong thời gian tới. Người nằm mơ sẽ kết giao được với nhiều bạn bè và những người có địa vị trong xã hội. Nhờ những mối quan hệ tốt đẹp đó mà công việc, tình cảm đều sẽ rất thuận lợi.

Giấc mơ này cũng có thể là điềm báo trước rằng trong công tác sắp tới sẽ có thể gặt hái được những thành công tốt đẹp, thậm chí còn có thể sẽ có cơ hội thăng chức tăng lương...

Mơ thấy mình trở nên béo mập hơn

Theo khoa học giải mộng, giấc mơ này chính là sự báo trước tài vận của người nằm mơ đang tăng lên rất tốt. Trong tương lai sẽ có cơ hội kiếm được những khoản thu nhập phong phú, hứa hẹn một cuộc sống no ấm đủ đầy, hạnh phúc.

Nếu bỗng dưng một ngày bạn mơ thấy bản thân mình béo lên thì đừng lo lắng quá. Bởi đây là một giấc mộng rất tốt đẹp, những người mập trông có phúc khí hơn những người gầy còm ốm yếu, mà có phúc khí nghĩa là cũng sẽ có vận may, tin rằng cuộc sống từ nay về sau của những người có giấc mộng này cũng sẽ càng thêm đầm ấm, hạnh phúc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mơ thấy đang đếm tiền

Mơ thấy tiền giấy được các nhà tâm lý học giải mã khái quát về ý nghĩa của nó đều thế hiện một sự khát khao, muốn thực hiện ước mơ mãnh liệt, quyết đạt, dành lấy cho được.

Nếu mơ thấy mình đang đếm tiền, điều này cho thấy bạn sắp có một khoản lớn rơi vào người, thành công lớn, công việc vô cùng suôn sẻ, tài lộc nối đuôi kéo nhau đến ầm ầm.

Mơ thấy đi vào ngôi nhà xa lạ nhặt được món đồ đắt tiền

Giấc mơ này có thể đem lại sự thăng tiến cho người mơ thấy nó. Bạn dễ dàng có cơ hội trở thành sếp hoặc có những hồi đáp tốt đẹp.

Mơ đi chọn mua nhẫn

Nhẫn là biểu tượng gắn kết cho tình yêu đôi lứa. Vậy nên ý nghĩa của giấc mơ này là báo trước vận khí tình yêu trước mắt của người nằm mộng khá tốt đẹp. Người mơ thấy điều này sẽ thoát kiếp độc thân trong thời gian ngắn.

Đồng thời, giấc mơ cũng là điềm nhắc nhở người nằm mộng rằng sau khi gặp được đối tượng ưng ý, không nên chần chừ do dự, mà hãy tích cự nắm bắt cơ hội gây dựng hạnh phúc của bản thân.

Mơ nhặt được đồ vật kim loại

Sự thật là đã có những người thú nhận rằng, sau khi mơ tìm thấy một kho báu, họ cảm thấy có nhiều điều may mắn vô cùng bất ngờ.

Một số thông tin kể lại rằng: Năm 2013, những nhà khảo cổ học đã khai quật được 1000 tấn vàng trong ngôi mộ của vua Ấn Độ từ thế kỉ 19. Điều đặc biệt là, sự việc này đã được tiên tri chỉ qua những giấc mơ. Vì vậy, dù trong mơ bạn chỉ nhặt được một đồng xu nhỏ, tài vận của bạn cũng rất khá đấy.

Mơ thấy rắn bơi lội trong nước

Nghe thấy rắn chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy sợ hãi. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn thấy rắn đang bơi lội trong giấc mơ thì hãy tự chúc mừng bản thân mình nhé. Bởi đây chính là điềm báo sắp tới bạn sẽ được quý nhân phù trợ giúp làm việc gì cũng thuận lợi.

Mơ thấy cá to hoặc bắt được cá to

Giấc mơ báo hiệu điềm lành là khi bạn mơ thấy 1 con cá to, hay bản thân câu được cá to là điềm báo cho bạn biết sắp có tài vận, chuyện vui lớn sắp đến hoặc cơ hội tốt mà bạn không nên bỏ qua. Sự nghiệp của bạn đang có sự thăng tiến, trong chuyện tình cảm thì bạn sắp đón một niềm vui lớn nữa đấy.

Mơ thấy rùa bò vào nhà

Rùa bò vào nhà là giấc mơ cho thấy bạn sắp được quý nhân phù trợ, tài lộc “đổ ập xuống đầu”. Con rùa chính là đại diện cho điềm lành đáng mừng đặc biệt đối với người làm kinh doanh, thì chỉ trong một vài tháng tới, bạn sẽ có những khoản thu khổng lồ. Công việc làm ăn sẽ vô cùng thuận lợi, may mắn.

Còn nếu bạn mơ thấy có một cụ già cầm rùa bước vào nhà, thì lại càng may mắn, vì đó là giấc mơ báo hiệu cho thấy bố mẹ, ông bà trong gia đình sẽ sống trường thọ, gia đình hạnh phúc, kinh tế ngày càng khá giả.

* Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.