703 tân cử nhân Trường CĐ Sư phạm T.Ư TPHCM nhận bằng tốt nghiệp

GD&TĐ - Ngày 8/7, Trường Cao Đẳng Sư phạm Trung ương (CĐSP T.Ư) TPHCM tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng Tốt nghiệp năm 2016 – hệ chính qua, cho 703 sinh viên (SV) thuộc 9 ngành trình độ CĐ và110 SV trình độ TCCN.

TS Phạm Phước Mạnh- Trưởng khoa Cơ bản trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân.
TS Phạm Phước Mạnh- Trưởng khoa Cơ bản trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân.

“Mong muốn một trong những điểm nổi bật, mang dấu ấn của SV Trường CĐ SP T.Ư TPHCM là sau khi ra trường luôn biết học nữa, học mãi, học suốt đời; biết vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn để làm giàu có, phong phú hơn vốn kiến thức của mình... Và trở thành người giáo viên tốt, người lao động tốt chính là góp phần vào việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” - Thạc sỹ Nguyễn Nguyên Bình – Phó Hiệu trưởng Trường CĐ SP T.Ư TPHCM nhắn gửi đến các tân cử nhân tại lễ trao bằng.

Được biết, năm học 2015-2016 là năm học tiếp tục quán triệt và cụ thể hóa Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu CNH-HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quôc tế.

Đây cũng là năm Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống chuẩn bị Kỷ niệm 40 năm thành lập (1976-2016).

Niềm vui của các tân cử nhân
 Niềm vui của các tân cử nhân

Với tâm huyết phấn đấu miệt mài, công sức của thầy và trò trong thời gian đào tạo suốt 3 năm, thầy và trò các khoa đã đạt được nhiều thành tích trong dạy và học, đến hôm nay đã thu được những thành quả tốt đẹp, các em SV tốt nghiệp ra trường.

Tại buổi lễ, Ban giám hiệu Nhà trường ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực cống hiến của đội ngũ các thầy, cô giáo đã dày công vun đắp sự nghiệp trồng người của Nhà trường ngày càng sai hoa, kết trái.

Nhiệt liệt biểu dương những thành tích đã đạt được về rèn luyện và học tập của các em SV khóa (2013-2016) tốt nghiệp năm nay. Đặc biệt trong đó có 11 SV Thủ khoa tốt nghiệp, 19 SV có nhiều đóng góp trong các hoạt động do Nhà trường tổ chức và các phong trào SV với danh hiệu “Sinh viên tiêu biểu” toàn khóa học…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.