63,90% thí sinh đến làm thủ tục dự thi Cao đẳng

GD&TĐ - Theo báo cáo nhanh của Bộ GD&ĐT, toàn quốc có 164.423 thí sinh thi Cao đẳng đến làm thủ tục dự thi, đạt 63,90%.

Thí sinh làm thủ tục dự thi sáng 13/7
Thí sinh làm thủ tục dự thi sáng 13/7

Đợt thi Cao đẳng có tổng số 146 trường tổ chức thi với tổng số 302 điểm thi, 7.168 phòng thi; 22.442 cán bộ tham gia công tác tuyển sinh được huy động.

Theo báo cáo của Hội đồng tuyển sinh các trường, trong ngày làm thủ tục dự thi, thí sinh nhận phòng thi, nhận thẻ dự thi, sửa chữa những sai sót trong đăng kí dự thi, nghe phổ biến Quy chế thi.

Hội đồng tuyển sinh các trường đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện để tổ chức thi, tạo mọi thuận lợi tối đa cho thí sinh đến làm thủ tục dự thi; kịp thời xử lý, điều chỉnh các sai sót trong Giấy báo dự thi của thí sinh.

Tình hình giao thông bình thường, không xảy ra hiện tượng ùn tắc trong ngày làm thủ tục dự thi.

Lực lượng thanh niên, sinh viên tình nguyện phối hợp giúp các thí sinh đến làm thủ tục đăng kí dự thi, các tổ chức xã hội đã hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho thí sinh có hoàn cản khó khăn.

6.362 sinh viên tình nguyện được huy động tham gia hỗ trợ thí sinh đến dự thi; 39.502 chỗ ở miễn phí được hỗ trợ cho thí sinh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?