5 kiểu túi xách đang ‘làm mưa làm gió’ trong mùa hè 2019

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của mỗi chị em phụ nữ. Dưới đây là 5 kiểu túi xách đang được các fashionista và phái đẹp "săn lùng" nhiều nhất trong dịp hè 2019.

5 kiểu túi xách đang ‘làm mưa làm gió’ trong mùa hè 2019

Nếu bạn vốn là người yêu thời trang thì chắc chắn sẽ không thể không biết tác dụng cực lớn của những chiếc túi xách. Chỉ cần biết lựa chọn đúng túi xách, bộ trang phục của chị em sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Bởi vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên sang trọng, phong cách và ấn tượng hơn bội phần. Dưới đây là 5 kiểu túi xách mà chị em nhất định phải sắm ngay trong mùa hè này.

Túi dệt

Đây là kiểu túi có kết cấu dạng lưới như những chiếc lưới đánh cá, được tạo bởi các đường dệt tỉ mỉ khéo léo và đầy tinh tế với nhau.

Túi dệt như một món đồ trang sức, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục và góp phần giúp hình ảnh của các quý cô trở nên ấn tượng, hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện.

Túi dệt góp phần giúp hình ảnh của các quý cô trở nên ấn tượng, hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện
Túi dệt góp phần giúp hình ảnh của các quý cô trở nên ấn tượng, hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện - Ảnh minh họa: Internet

Túi bì thư

Đứng đầu cho xu hướng thời trang mùa hè 2019 là chiếc túi bì thư màu beige. Thiết kế túi xách hình phong bì thư mang vẻ cổ điển đặc trưng là sự đánh dấu trở lại cho xu hướng retro từ thập niên 90.

Với những đường nét mép túi mang vẻ hiện đại hài hòa cùng tổng thế cổ điển đây sẽ là item phù hợp cho những buổi tiệc hay hẹn hò.

Ngoài ra ưu điểm là có thể dùng trong mùa xu hướng hoặc qua nhiều mùa mà vẫn không mất đi tính lịch thiệp, duyên dáng chính là một điều đáng cân nhắc để sở hữu. 

Với những đường nét hiện đại, hài hòa cùng tổng thế cổ điển, chắc chắn túi bì thư sẽ là item phù hợp cho những buổi tiệc hay hẹn hò
Với những đường nét hiện đại, hài hòa cùng tổng thế cổ điển, chắc chắn túi bì thư sẽ là item phù hợp cho những buổi tiệc hay hẹn hò - Ảnh minh họa: Internet

Túi mây

Những chiếc túi mây sang trọng, nữ tính pha nét cổ điển chính là "người bạn" đồng hành tuyệt vời dành cho phái nữ trong mùa hè này.

Với kiểu cách ấn tượng, vừa tinh nghịch nhưng vẫn mang nét nhẹ nhàng, dịu dàng, túi mây chính là công cụ đắc lực giúp chị em trông trẻ trung, xinh đẹp mà vẫn thanh lịch, nữ tính hơn rất nhiều.

 Với kiểu cách ấn tượng, vừa tinh nghịch nhưng vẫn mang nét nhẹ nhàng, dịu dàng, túi mây chính là công cụ đắc lực giúp chị em trông trẻ trung, xinh đẹp hơn
Với kiểu cách ấn tượng, vừa tinh nghịch nhưng vẫn mang nét nhẹ nhàng, dịu dàng, túi mây chính là công cụ đắc lực giúp chị em trông trẻ trung, xinh đẹp hơn - Ảnh minh họa: Internet

Túi hình thang cổ điển

Kinh điển và không kén người dùng là những gì bạn cần biết về túi hình thang. Đồng thời, từ trước đến nay dù đi qua bao mùa xu hướng nhưng kiểu túi xách này vẫn chưa bao giờ lỗi mốt.

Ngoài kiểu dáng tinh tế, túi xách hình thang còn mang thêm vẻ đẹp nữ tính, cổ điển và quyến rũ chẳng kém cạnh bất cứ chiếc túi nào khác. Chắc chắn, đây sẽ là chiếc túi giúp bừng lên cái không khí năng động, trẻ trung và làm dễ chịu sự oi ả của mùa hè 2019.

Ngoài kiểu dáng tinh tế, túi xách hình thang còn mang thêm vẻ đẹp nữ tính, cổ điển và quyến rũ chẳng kém cạnh bất cứ chiếc túi nào khác
Ngoài kiểu dáng tinh tế, túi xách hình thang còn mang thêm vẻ đẹp nữ tính, cổ điển và quyến rũ chẳng kém cạnh bất cứ chiếc túi nào khác - Ảnh minh họa: Internet

Túi đính cườm

Vì được trang trí bằng những chuỗi hạt tuyệt đẹp, túi đính cườm sẽ là một điểm nhấn cực kỳ thú vị, ấn tượng
Vì được trang trí bằng những chuỗi hạt tuyệt đẹp, túi đính cườm sẽ là một điểm nhấn cực kỳ thú vị, ấn tượng - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh trang phục lấp lánh thì chiếc túi xách đính cườm chính là một trong những kiểu túi rất đáng được chú ý trong thời gian tới.

Vì được trang trí bằng những chuỗi hạt tuyệt đẹp, kiểu túi này sẽ là một điểm nhấn cực kỳ thú vị, ấn tượng, làm nổi bật cả bộ trang phục, giúp chị em càng thêm xinh đẹp, cuốn hút.

Theo phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ