5 kiểu áo hai dây khiến các nàng mê mẩn

Áo hai dây là hot trend của mùa hè năm nay. Dưới đây là 5 kiểu áo hai dây xinh xắn khiến các nàng phải đổ gục ngay tức thì.

5 kiểu áo hai dây khiến các nàng mê mẩn

Áo hai dây lụa

5 kiểu áo hai dây khiến các nàng mê mẩn ảnh 1

Kiểu dáng đơn giản cùng chất liệu quen thuộc nhưng áo hai dây lụa vẫn đang đốn tim biết bao cô nàng trong thời gian gần đây. Nét nữ tính, sexy toát ra từ áo hai dây lụa đã khiến bao bạn gái phải mất ăn, mất ngủ.

Với chất liệu lụa nhẹ tênh, thoáng mát bạn sẽ không còn phải bận tâm đến thời tiết oi bức của mùa hè nữa. Với phần cổ được thiết kế hơi đổ, mẫu áo này sẽ giúp bạn khoe thật khéo bờ vai mượt mà đầy lôi cuốn của mình.

Áo hai dây crop-top

5 kiểu áo hai dây khiến các nàng mê mẩn ảnh 2

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất tiếc nuối nếu chưa kịp cập nhật mẫu áo hai dây crop-top vào tủ đồ của mình khi mùa hè sắp đi qua. Vừa cá tính lại siêu cuốn hút nên sẽ không có lý do nào để bạn thờ ơ trước kiểu áo hai dây này.

Áo hai dây bản to

5 kiểu áo hai dây khiến các nàng mê mẩn ảnh 3

Muốn diện đồ thật trendy thì bạn không nên bỏ qua áo hai dây bản to. Những chiếc áo hai dây quai mảnh nhỏ trước đây đang dần làm bạn cảm thấy nhàm chán thì áo hai dây bản to tựa như một làn gió mới mang đến cho bạn những set đồ hè cực xinh xắn.

Phần dây áo bản to sẽ giúp bạn che đi phần nào khuyết điểm trên bờ vai của bạn. Quan trọng hơn cả là áo hai dây bản to mang đến sự đáng yêu, ngọt ngào những vẫn giúp bạn trông thật thu hút.

Áo thun hai dây

5 kiểu áo hai dây khiến các nàng mê mẩn ảnh 4

Những chiếc áo thun hai dây với kiểu dáng đơn giản sẽ khiến bao cô nàng phải mê mệt. Những chiếc thun hai dây phom ôm vẫn đang “đốn tim” biết bao tín đồ thời trang.

Áo thun hai dây sẽ mang tới một danh sách dài về kiểu dáng lẫn chất liệu để bạn tự do lựa chọn theo gu thời trang riêng của mình.

Áo hai dây vải bo chun

5 kiểu áo hai dây khiến các nàng mê mẩn ảnh 5

Áo hai dây vải bo chun đích thực là “chân ái” của những cô bạn đáng yêu và tinh nghịch rồi. Một chút phóng khoáng đi cùng với sự nữ tính của mẫu áo này sẽ mang tới cho bạn những set đồ xinh lung linh.

Theo Phununews.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ