4 món đồ đi liền với nhau mà các cô nàng phải sắm ngay dịp hè này

Đây là món đồ luôn hợp mốt, “dễ tính” và phù hợp với nhiều phong cách đa dạng, mọi thứ trong tủ đồ của bạn đều có thể dễ dàng ghép cặp với các item này.

4 món đồ đi liền với nhau mà các cô nàng phải sắm ngay dịp hè này

Váy/áo trễ vai

Váy hay áo trễ vai cứ đến hè là lại hot hơn bao giờ hết, xu hướng năm nay cũng có chút khác so với năm ngoái ở chất liệu, họa tiết cũng như kiểu dáng.

Nếu đang có ý định đi du lịch thời gian sắp tới thì họa tiết hoa lá cực hợp rơ với màu nắng vàng rực rỡ, cùng với đó, chất vải mềm mại, bay bổng của mẫu váy bánh bèo này chắc chắn sẽ khiến các nàng cảm thấy nhẹ nhõm và thư thái hơn rất nhiều.

Còn với các nàng yêu thích phong cách tối giản, hãy chọn cho mình những kiểu áo trơn với phần tay áo chun bồng hoặc loe.

Empty
Empty
Empty

Váy vải linen (thô đũi)

Vừa mát mẻ lại thoải mái, những chiếc váy vải linen chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Trong những ngày thời tiết nóng nực, còn gì dễ chịu hơn khi khoác lên mình những chiếc váy trơn đơn giản với chất liệu nhẹ tênh, thoáng mát nữa.

Năm nay vẫn phổ biến những gam màu trung tính vô cùng nhẹ nhàng, nhã nhặn như trắng, trắng kem, be hay vàng nhạt, xanh nhạt phù hợp với mọi cô nàng.

Empty

Sục mules/dép 

Mules dùng để chỉ những mẫu giày / dép nữ có thiết kế với phần gót hở phía sau (không có quai) và phần mui phía trước kín. Do thiết kế mang hơi thở thời đại của mẫu dép Mules này mà nhiều người không nghĩ rằng mẫu dép nữ thời trang này đã xuất hiện từ những năm đầu thập niên 50 trở nên thịnh hành và thu hút nhờ sự lăng xê của cô đào quyến rũ Marilyn Monroe.

Thời gian gần đây, những mẫu dép Mules đang quay trở lại và gấy sốt trong giới thời trang. Trở thành xu hướng được quý cô săn đón. y. Dép Mules cũng rất đa dạng  từ Mules đế bệt cho đến Mules cao gót, Mules da bò hay Mules da tổng hợp...

Chắc chắn sinh ra để dành cho mùa nắng nóng, ấy là những đôi dép/ sục mules. Từ bệt đến có gót, các thiết kế từ tối giản đến cầu kỳ, bắt mắt cho các nàng tha hồ lựa chọn. Một bật mí dành cho các nàng đó là nên chọn loại có gót cao khoảng 3 - 5 phân với phần mũi nhọn, bởi những thiết kế này giúp hack dáng cực đỉnh.

Empty
Empty

Kính râm

Là một món phụ kiện nhỏ, thế nhưng kính râm lại rất quan trọng với hầu hết các chị em trong dịp hè này, vừa thời trang lại có tác dụng chống nắng cho đôi mắt nhạy cảm.

Bạn đừng ngại đầu tư vào những chiếc kính đắt tiền với khả năng chống tia UV. Trong thời tiết mùa hè nắng nóng, chỉ diện quần jeans áo phông thì chiếc kính râm chính là điểm nhấn nổi bật giúp bộ đồ thêm phần thời thượng.

Empty
Empty
Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.