4 mẹo mặc váy trắng cực xinh, chị em đừng bỏ qua

Váy trắng có đẹp đến đâu cũng dễ trở nên mờ nhạt nếu chỉ mặc đơn thuần mà bỏ qua phụ kiện.

4 mẹo mặc váy trắng cực xinh, chị em đừng bỏ qua

neu me vay trang thi dung bo qua nhung meo mac dep nay hinh anh 1

Màu trắng hứa hẹn sẽ lên ngôi trong năm nay

Váy trắng đã được nhiều nhà mốt lăng xê trên sàn diễn Xuân Hè 2019 và hứa hẹn sẽ khuấy động những ngày sắp tới. Nhưng mặc sao cho đẹp với kiểu váy một màu đôi khi dễ gây cảm giác nhàm chán này?

Câu trả lời nằm ở những bí quyết dưới đây:

1. Không thể bỏ qua phụ kiện

neu me vay trang thi dung bo qua nhung meo mac dep nay hinh anh 2

neu me vay trang thi dung bo qua nhung meo mac dep nay hinh anh 3

Một thiết kế màu trắng có đẹp đến đâu, cũng dễ trở nên mờ nhạt nếu các quý cô chỉ mặc đơn thuần mà bỏ qua mảng phụ kiện. Một cặp kính râm hợp thời, một chiếc túi xách tay xinh xắn hay chỉ một chiếc mũ đội đầu, cái kẹp tóc thôi cũng sẽ khiến váy trắng trở nên ấn tượng, có điểm nhấn hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng nhớ đừng nên quá lạm dụng phụ kiện, nên ưu tiên các món phụ kiện với thiết kế tinh giản, mộc mạc hơn là những món cầu kỳ, rườm rà thái quá. Chỉ khi ấy, váy trắng mới toát lên được hết vẻ đẹp vốn có.

2. Chọn váy dáng dài thay vì dáng ngắn

neu me vay trang thi dung bo qua nhung meo mac dep nay hinh anh 4neu me vay trang thi dung bo qua nhung meo mac dep nay hinh anh 5

Váy trắng dáng dài, bồng bềnh mới đúng là xu hướng năm nay. Nhưng quan trọng hơn cả việc có hợp mốt hay không, kiểu váy dáng dài dễ dàng giúp bạn “ăn gian” chiều cao, mang tới sự mềm mại, nữ tính và thướt tha hơn hẳn so với các thiết kế dáng ngắn.

Với kiểu váy này, bạn nên chọn chất liệu mềm mại nhưng đừng quá mỏng mảnh, bởi màu trắng tuy đẹp nhưng sẽ rất dễ lộ “phụ tùng” nếu không cẩn trọng.

3. Mang giày dép bệt thay vì cao gót

neu me vay trang thi dung bo qua nhung meo mac dep nay hinh anh 6

neu me vay trang thi dung bo qua nhung meo mac dep nay hinh anh 7

Mang giày dép thế nào khi mặc váy trắng dĩ nhiên là quyền của bạn, song nếu muốn vẻ đẹp tinh khôi, bay bổng của váy trắng được thể hiện một cách trọn vẹn, những kiểu giày dép đế bệt hoặc đế thấp, gót và quai mảnh dẻ sẽ thích hợp hơn nhiều so với những đôi cao gót chênh vênh.

Ngoài ra, váy trắng là thứ “đặc sản” của mùa hè, mà mùa hè lại mang dép cao, giày bí bách, thì còn gọi gì là mùa hè nữa?

4. Chọn nội y thế nào cho duyên dáng?

neu me vay trang thi dung bo qua nhung meo mac dep nay hinh anh 8

neu me vay trang thi dung bo qua nhung meo mac dep nay hinh anh 9

Nội y màu da dĩ nhiên nên được ưu tiên khi mặc váy trắng. Song thay vì những bộ nội y rời, bạn nên đầu tư nội y dạng bodysuit, vừa kín đáo tuyệt đối, lại giúp cơ thể thêm phần thanh thoát, dáng vóc thêm phần uyển chuyển bởi bodysuit chính là một dạng nội y giúp định hình đường cong của người mặc một cách cực kỳ hiệu quả.

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ