3 điềm báo đổ vỡ hôn nhân chính xác đến khó tin

Nếu hôn nhân có những dấu hiệu này thì chắc chắn đổ vỡ chỉ là chuyện sớm muộn.

3 điềm báo đổ vỡ hôn nhân chính xác đến khó tin

Không còn cảm xúc trong chuyện chăn gối

Nếu một ngày bạn chợt nhận ra không còn chút cảm xúc khi làm chuyện đó với bạn đời của mình, chắc chắn cuộc hôn nhân đã đến hồi kết. Bởi tình dục là yếu tố quyết định một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Những cảm xúc trong chuyện ấy có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về đối phương.

Vì vậy khi không còn cảm xúc trong chuyện chăn gối, đồng nghĩa tình cảm của bạn dành cho đối phương đã nguội lạnh. Đây là điềm báo cho một cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Tài chính túng thiếu

Hôn nhân không phải là phép màu, không thể mang đến cho bạn cơm áo gạo tiền nếu bạn không nỗ lực lao động. Thế nên, nếu chưa có công việc ổn định, chưa kiếm ra tiền, chưa tự chủ tài chính bạn đừng kết hôn.

v-3_TAPG

Hãy kết hôn khi bạn chắc rằng mình có thể sống tốt, có thể cùng bạn đời vun đắp cho hạnh phúc và cải thiện kinh tế gia đình. Bạn không biết đâu, tiền tuy chẳng phải là vạn năng nhưng là phương tiện không thể thiếu để vật chất không lấn lướt tình cảm.

Vợ chồng chung sống với nhau, nếu gặp phải bất hòa hãy thẳng thắn nhìn vào vấn đề và có thiện chí giảng hòa. Chỉ như thế bạn mới mong cứu vãn được hôn nhân không hạnh phúc và tìm ra cách khiến cả hai thêm yêu nhau hơn mỗi ngày.

Mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu quá lớn

Không chỉ có xung đột giữa vợ chồng mới khiến hôn nhân tan vỡ, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu không tốt cũng khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt. 

3-dau-hieu-la-diem-bao-hon-nhan-do-vo-tinh-yeu-cua-ban-sap-di-de-c33

Đàn ông vốn rất tôn trọng mẹ và yêu thương vợ mình. Họ không thể chấp nhận được khi phải đứng giữa "2 làn đạn". Mẹ có quan điểm riêng, vợ cũng có những lý lẽ của mình khiến đàn ông vô cùng đau đầu không biết bênh vực ai. Bênh mẹ thì vợ buồn, bênh vợ thì lại mang tội bất hiếu.

Có nhiều trường hợp, chỉ vì xung đột giữa mẹ chồng nàng dâu mà khiến cho tình cảm vợ chồng rạn nứt. Vì vợ bảo chồng không có chính kiến, không đứng ra nói đỡ vợ vài câu. Còn mẹ thì nói con không biết dạy vợ để vợ trả treo với người lớn.

Những điều này khiến cho đàn ông cảm thấy chán nản, mệt mỏi với cuộc hôn nhân của mình. Họ cảm thấy bản thân đã quá áp lực với công việc, không thể chịu đựng thêm những cuộc cãi vã này.

Nếu là một cô vợ tâm lý, bạn nên biết giữ hòa khí trong gia đình. Nhường nhịn mẹ chồng một chút không khiến bạn chịu thiệt thòi mà còn mang lại nhiều điều tốt đẹp. Đừng cứ suốt ngày cãi cọ, phán xét mẹ chồng không hiểu chuyện. Bạn hãy là người khôn khéo để không tự tay giết chết hôn nhân của mình.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ