10 ngành đáng theo học nhất tại nước ngoài năm 2019

GD&TĐ - Nếu bạn đang băn khoăn nên theo học ngành nào tại nước ngoài, danh sách dưới đây sẽ là lời khuyên hữu ích.

10 ngành đáng theo học nhất tại nước ngoài năm 2019

1. Tâm lý học

Điều khiến “Tâm lý học” là một trong những ngành học tốt nhất bởì sự hữu ích của nó. Sinh viên có thể khám phá sự khác biệt của các nền văn hóa thông qua môn khoa học tư duy này.

Bất kể bạn chọn học ngành tâm lý học ở đâu, chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn.

2. Kinh doanh

Kinh doanh đang ngày càng trở nên phổ biến. Theo học ngành kinh doanh ở nước ngoài sẽ cho bạn cơ hội tìm hiểu thêm về các hoạt động kinh doanh quốc tế.

Bạn sẽ thấy được đâu là yếu tố tạo nên một mô hình kinh doanh quốc tế thành công. Chắc chắn, những lớp học Kinh doanh ở nước ngoài sẽ mang lại cho bạn những kiến thức có giá trị.

3. Tiếp thị, quảng cáo

Bạn có muốn tìm hiểu cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tiếp cận khách hàng quốc tế? Nếu đây là câu hỏi bạn luôn băn khoăn, Tiếp thị - Quảng cáo chính là ngành mà bạn nên theo đuổi. Bạn sẽ có cơ hội khám phá và phát huy những khả năng vốn có của bản thân.

4. Tiếng Tây Ban Nha

Do sự phát triển nhanh chóng và phổ biến, tiếng Tây Ban Nha đã trở thành một trong những môn học tốt nhất khi đi du học.

Học tiếng Tây Ban Nha ở môi trường nước ngoài mang đến nhiều cơ hội, giúp bạn thành thạo ngôn ngữ mới và khám phá nền văn hóa mới.

Theo học các ngành này ở nước ngoài, sinh viên sẽ có nhiều kiến thức và cơ hội việc làm hơn.
Theo học các ngành này ở nước ngoài, sinh viên sẽ có nhiều kiến thức và cơ hội việc làm hơn. 

5. Sức khỏe toàn cầu

Tham gia các lớp học này ở nước ngoài sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn mới về các nghiên cứu, cũng như sự nỗ lực đang diễn ra trên toàn thế giới để cải thiện sức khỏe toàn cầu và ngăn chặn dịch bệnh.

Bất kể bạn chọn đi du học ở đâu với chuyên ngành này, bạn sẽ có được những hiểu biết có giá trị về vấn đề chăm sóc sức khỏe.

6. Nghiên cứu môi trường

Học tập ở nước ngoài với chuyên ngành nghiên cứu môi trường sẽ giúp bạn có những hiểu biết mơi để bảo vệ môi trường, đồng thời cho phép bạn thấy các vấn đề khác nhau ảnh hưởng đến các khu vực khác nhau trên thế giới.

7. Lịch sử

Nghiên cứu lịch sử trong khi ở nước ngoài mang đến cho bạn cơ hội tìm hiểu tất cả về các nền văn hóa cũ và mới, cùng với các địa danh và bảo tàng lịch sử cung cấp cho bạn cái nhìn trực tiếp về thế giới mà chúng ta biết ngày nay.

8. Nghệ thuật

Một trong những cách tốt nhất để tìm hiểu về văn hóa của các quốc gia khác nhau là thông qua nghệ thuật. Không chỉ vậy, nghệ thuật còn có nhiều hình thức: hội họa, kiến trúc, khiêu vũ... Ngành nghệ thuật chắc chắn sẽ giúp bạn phát huy hết khả năng sáng tạo tuyệt vời!

9. Mỹ dung học

Ngành Mỹ dung học sẽ mang tới cho bạn nhiều lựa chọn, cả về thực tập và công việc sau khi tốt nghiệp. Theo học ngành này tại các trường Đại học quốc tế, bạn sẽ có được những kiến thức hữu ích cho nghề nghiệp trong tương lai.

10. Điều dưỡng

Sinh viên đi du học sẽ có những trải nghiệm thực tế về ngành học tốt hơn so với ở trong nước, khi được học về các nền văn hóa khác và cách tiếp cận các đối tượng y tế khác nhau.

Theo Go Abroad

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.