10 mẹo hay khiến cuộc sống của bạn dễ dàng hơn

Trong cuộc sống hàng ngày, có khá nhiều vấn đề khiến đầu óc của bạn dường như nổ tung. Với 10 mẹo hay dưới đây, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

10 mẹo hay khiến cuộc sống của bạn dễ dàng hơn

1. Sử dụng khóa dán dưới thảm của bạn

Khi dùng thảm, nếu bạn có con hoặc vật nuôi trong nhà, bạn nên cực kỳ cẩn thận. Bởi chúng thường chui vào bên dưới thảm và bò xung quanh.

Nếu bạn không thấy điều đó thì rất có khả năng những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. Vì vậy, sử dụng khóa dán sẽ an toàn và khiến bạn yên tâm hơn. 

2. Gắn một tấm khăn sấy trên AC

10-meo-hay-khien-cuoc-song-cua-ban-de-dang-hon-giadinhvietnam.com 2

Vì nhiều lý do, phòng của bạn thường có mùi hôi và khi bạn bật AC, nó trở nên cực kỳ khó chịu. Bạn chỉ cần đặt một tấm khăn sấy trên AC và bật nó lên. Tất cả mùi hôi sẽ không còn.

3. Làm sạch máy xay sinh tố dễ dàng

10-meo-hay-khien-cuoc-song-cua-ban-de-dang-hon-giadinhvietnam.com 3

Sau khi làm nước ép, bạn thường cảm thấy khó chịu vì không làm sạch được hoàn toàn chiếc máy cho dù bạn rửa bao nhiêu nước đi chăng nữa. Vì vậy, chỉ cần đổ xà phòng vào máy xay, lắc đều rồi rửa. Bạn sẽ nhận được kết quả đáng ngạc nhiên.

4. Chụp lại các thẻ quan trọng và lưu giữ chúng

10-meo-hay-khien-cuoc-song-cua-ban-de-dang-hon-giadinhvietnam.com 4

Khi bạn mất ví, bạn thường mất hết tất cả giấy tờ kèm theo. Điều này khiến bạn gặp khá nhiều rắc rối. Vì vậy, để tránh điều này, hãy chụp lại những tấm thẻ quan trọng. Khi bạn mất thẻ, bạn sẽ vẫn có tất cả thông tin cần thiết.

5. Giữ máy tính xách tay của bạn luôn mát mẻ

10-meo-hay-khien-cuoc-song-cua-ban-de-dang-hon-giadinhvietnam.com 5

Nếu bạn làm việc trên máy tính xách tay của bạn cả ngày, chiếc máy sẽ nóng ran và điều đó thì hoàn toàn không tốt chút nào. Hãy để một tấm lót có lỗ và cùng xem hiệu quả mà nó đem lại. 

6. Mẹo là quần áo đơn giản

10-meo-hay-khien-cuoc-song-cua-ban-de-dang-hon-giadinhvietnam.com 6

Bạn đang loay hoay không biết là một chiếc sơ mi? Chỉ cần lật mặt trái rồi là, bạn sẽ loại bỏ mọi vết nhăn trên chiếc áo.

7. Đồng xu ma thuật

10-meo-hay-khien-cuoc-song-cua-ban-de-dang-hon-giadinhvietnam.com 7

Khi bạn nhận một bưu kiện và gặp rắc rối khi mở chúng, bạn thường khá bực mình. Vào những lúc như vậy, những gì bạn cần là những thủ thuật để mở chúng một cách dễ dàng. Hãy lấy một đồng xu và dùng chúng để mở bưu kiện. Sẽ chỉ mất 1 chút thời gian để mở chúng mà thôi!

8. Sử dụng báo cũ lót đáy thùng rác

10-meo-hay-khien-cuoc-song-cua-ban-de-dang-hon-giadinhvietnam.com 8

Khi bạn ném bất cứ thứ gì dư thừa vào thùng rác như nước ép, thức ăn,… sẽ khiến chiếc thùng bị bẩn và căn phòng bạn sẽ bốc đầy mùi hôi. Hãy đặt một tờ báo cũ dưới đáy thùng rác trước khi bỏ đồ dư thừa vào thùng rác. Nó sẽ hút nước và giữ cho đáy thùng của bạn luôn được khô ráo.

9. Tái chế bình sữa cũ

10-meo-hay-khien-cuoc-song-cua-ban-de-dang-hon-giadinhvietnam.com 9

Đừng ném các bình sữa cũ. Bạn có thể tái chế những chiếc bình này thành một bình tưới cây. Bạn chỉ cần đục lỗ ở nắp bình là có thể có một chiếc bình tưới hoàn hảo.

10. Khi đi du lịch 

10-meo-hay-khien-cuoc-song-cua-ban-de-dang-hon-giadinhvietnam.com 10

Trong khi đi du lịch, bạn thường không thể giặt quần áo. Hãy để một cục xà bông có mùi thơm mà bạn ưa thích vào nơi bạn để quần áo bẩn. Nó sẽ giữ quần áo luôn thơm.

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ