Thời khóa biểu siêu kỳ công và đáng yêu, học sinh đi học như đi nhà hàng

Có được người giáo viên siêu tâm huyết và đáng yêu thế này nhất định đến tiết cô, học sinh tha hồ cười đùa cả tiết cho mà xem!

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ai cũng công nhận thời đi học có được một người giáo viên tâm lý thì việc học sẽ trở nên dễ thở và thu hút hơn nhiều.

Giáo viên đôi lúc có thể mắng mỏ sinh viên lười học, đuổi ra khỏi lớp... nhưng họ vẫn là người đem lại cho đám học trò tiếng cười vui vẻ sau những căng thẳng mệt nhọc trong học hành.

Mỗi người đều có sự vui tính khác nhau nhưng tất cả cũng chỉ vì mong học sinh thoải mái học tập và tiếp thu kiến thức. Như cách làm của cô giáo dưới đây là ví dụ đặc biệt.

Biết học sinh ghét nhìn vào thời khóa biểu có những môn mình không thích, cô đã ra tay biến hóa chúng thành bảng menu môn học đầy hấp dẫn.

Thời khóa biểu hết sức sáng tạo và xinh xắn với thực đơn là những môn học ngày hôm đó. (Ảnh: Thu Sương)

Thời khóa biểu hết sức sáng tạo và xinh xắn với thực đơn là những môn học ngày hôm đó. (Ảnh: Thu Sương).

Được biết, thời khóa biểu sáng tạo này là của cô giáo Phan Hạnh hiện là giáo viên chủ nhiệm lớp 10M của một trường THPT ở TP. HCM. Cô dựng một tấm bảng na ná bảng tên đám cưới ngay trên bục giảng rồi trang trí hoa lá cành và đèn nháy rất công phu.

Thực đơn thì được biến hóa theo từng ngày với bếp trưởng là cô giáo và thực khách là các bạn học sinh. Mỗi ngày cô lại đổi menu là những môn hôm đó học và bếp trưởng cũng không nhắn nhủ thực khách nhớ "enjoy your meal", hãy vui vẻ với các tiết học của mình!

Học sinh nhìn vào ai cũng tấm tắc khen "giáo viên trường người ta" khéo tay và tâm huyết quá, có được cô giáo dễ thương thế này chắc hẳn đến tiết cô học sinh tha hồ cười đùa cho xem. Nhưng món ăn Địa - Địa - Văn ngày hôm đó lại không hề dễ nuốt nên học sinh tiếp tục được phen kêu ca hết sức đáng yêu.

"Như này nuốt sao trời? Có một số món nhai không nổi, riêng mấy món trên bảng này không nuốt nổi", bạn T.M bình luận

"Mấy món trên bảng không hợp khẩu vị, em xin phép được không ăn", bạn M.N bình luận.

"Nhưng cô ơi em dị ứng với những loại thức ăn này!", bạn N.A chia sẻ.

"Em đang giảm cân, xin phép được ăn kiêng", bạn P.V chia sẻ.

"Dạo này em hơi mập nên xin nhường phần ăn cho các bạn khác", bạn X.V bình luận.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ