Lúc bầu bí ghét nhất điều này ở chồng, ai ngờ con ra giống hệt bố: Đây là “cảnh tỉnh” cho mẹ

"Ghét của nào trời trao của nấy", câu nói của người xưa thật quá đúng trong trường hợp này.

Lúc bầu bí ghét nhất điều này ở chồng, ai ngờ con ra giống hệt bố: Đây là “cảnh tỉnh” cho mẹ

Khi mang thai, tâm lý của chị em phụ nữ bị ảnh hưởng khá nhiều nên rất dễ dẫn đến việc không ưa một ai đó hay khó chịu với một đặc điểm đặc trưng của người khác, đặc biệt là với ông xã của mình vì thường xuyên tiếp xúc.

Tuy nhiên, nhiều người lại truyền tai nhau câu nói: "Khi mang bầu đừng ghét ai vì con sinh ra sẽ giống người đó", không biết thực hư của câu nói này có đúng hay không song câu chuyện dưới đây có lẽ sẽ khiến nhiều chị em phụ nữ đang bầu bí phải có suy nghĩ tích cực và thoải mái hơn với tất cả mọi thứ xung quanh mình.

Ghét điệu cười của chồng, chị Ngọc sinh con ra lại có điệu cười giống bố y chang.

Trong một nhóm kín dành cho các bà mẹ tâm sự chuyện bầu bí, nuôi con, một tài khoản tên Hồng Ngọc hài hước chia sẻ câu chuyện của gia đình mình: "Lúc em chửa em ghét nhất điệu cười méo mồm của chồng em thế mà em đẻ con ra nó lại có điệu cười giống bố nó các mom ạ. Nên bầu bì đừng ghét gì nhé".

Đi kèm với chia sẻ này, chị Hồng Ngọc cũng đăng tải hai bức ảnh của ông xã và con trai khi cả hai đều đang cười nhếch mép. Quả thực, em bé có nhiều nét giống bố và điệu cười "méo mồm" thì không lệch đi đâu được.

Liên hệ với chị Ngọc, chị cho biết chị thực sự rất ghét điệu cười nhếch mép của chồng mình nhưng lúc nào ông xã cũng cười như vậy, đi chụp ảnh cưới cũng không thể thoát được điệu cười này.

Tuy nhiên chị Ngọc đã không thể ngờ rằng sau khi con trai của chị chào đời, em bé lại có nụ cười giống y chang bố. Điều này khiến ông xã của chị Ngọc thích thú ra mặt.

Dân mạng chia sẻ nhiều câu chuyện tương tự trong chính gia đình mình.

Chia sẻ của chị Hồng Ngọc đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho sự dễ thương của em bé cùng với câu chuyện hết sức đáng yêu của gia đình chị Ngọc. Đồng thời, mọi người cũng kể thêm nhiều tình huống tương tự của chính mình khiến topic của chị Ngọc thêm phần rôm rả:

- "Con mình cũng thế, điệu nhếch môi y bố dù mới sinh được mấy ngày".

- "Ghét của nào trời trao của đó là có thật. Mình ghét cái trán nhăn của chồng, thế nào đẻ con ra 3 vạch nhăn luôn".

- "Chuẩn luôn. Lúc bầu mình chê chồng đen, sinh con ra đen hơn cả bố".

- "Mình cũng ghét nhất cái môi với cái điệu cười nhếch nhếch của bố nó. Ai ngờ đẻ ra nó cũng nhếch lại còn cả hai đều bên trái. Mệt mỏi".

- "Mình hay chê chồng đen, mắt hí, đẻ con ra giống y chang. Thôi đành rút kinh nghiệm đứa sau vậy".

Lời đồn đại này có lẽ cũng chỉ là câu chuyện trùng hợp hài hước thôi bởi em bé giống ai là do gen của bố mẹ quyết định. Tuy nhiên, các bà bầu cũng hãy cố gắng luôn giữa tâm lý thật vui vẻ, thoải mái để em bé sinh ra luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc nhé!

Hiện tại, câu chuyện của chị Hồng Ngọc vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận hài hước từ cư dân mạng.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ