Chê người khác không có lông mày: Âm điểm tinh tế, về chỗ!

Vì một thế giới công bằng hơn dành cho những người thiếu lông mày: Xin đừng buông lời cay đắng nữa!

Chê người khác không có lông mày: Âm điểm tinh tế, về chỗ!

Thiếu son thiếu phấn thì được nhưng thiếu đi hàng lông mày thì quả là cơn ác mộng đối với phái đẹp. Dẫu biết rằng con gái ai cũng mong có một hàng lông mày "đủ đầy", vào nét nhưng không phải lúc nào đời cũng cho ta tất cả. Bởi thế công nghệ hiện đại mới sinh ra hàng tá loại bút kẻ chân mày cộng thêm đủ dịch vụ xăm, thêu, điêu khắc,... giúp khắc phục nhược điểm đáng ghét.

Nhưng dù đã cố gắng cứu vớt khuôn mặt không điểm nhấn này thì đôi lúc, hội con gái vẫn phải đối mặt với những ngày tệ hại. Ví như dậy trễ, đi làm muộn quên kẻ lông mày, rồi kẻ mày không đều... chỉ cần tưởng tượng vài giây thôi mà có cảm giác như cả tương lai tối sầm lại. Đáng ghét hơn nữa là khi nhận phải vô số lời "cay đắng" không điểm dừng từ những người xung quanh.

Ừa công nhận vì quan tâm mới sinh ra "hỏi han", nhưng mà chuyện cái hàng lông mày ấy đâu phải mình muốn là được. Gặp hôm vui vẻ không sao, trúng ngày khó chịu thì ôi thôi bao bực tức cứ thế mà tuôn ra. Cũng nhờ vậy mà ngày hôm nay, cư dân mạng đã có đủ trọn một bộ sưu tập tổng hợp những pha "khẩu nghiệp" vì chê bạn không có lông mày!

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ