Wolfoo năm thứ 2 lọt Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

GD&TĐ - Nhãn hiệu hoạt hình Wolfoo của Sconnect Việt Nam lần thứ 2 liên tiếp được bình chọn trong Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam.

Wolfoo năm thứ 2 lọt Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu Nổi tiếng - Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam là sự kiện do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên nhằm bảo vệ và tôn vinh những nhãn hiệu có đủ uy tín và vị thế trên thị trường. Trải qua 16 năm tổ chức, đã có gần 300 nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu nổi tiếng, hơn 200 nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu cạnh tranh.

Năm 2023, Chương trình Tư vấn và Bình chọn Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam được thực hiện từ tháng 3/2023 đến tháng 7/2023. Tiếp nối thành công của chặng đường 17 năm thực hiện chương trình, năm 2023 có 67 nhãn hiệu đã được trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam.

Lần thứ 2 được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam là minh chứng cho thấy thương hiệu Wolfoo đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và là nhãn hiệu tiềm năng đại diện cho sản phẩm sở hữu trí tuệ Việt trên thương trường quốc tế.

Wolfoo là thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng do Sconnect Việt Nam phát triển bằng công nghệ 2D/3D. Sau 5 năm phát triển, Wolfoo đã cho ra mắt 3.700 tập phim, dịch ra 20 ngôn ngữ phát hành trên toàn cầu và đạt bình quân hơn 3 tỷ lượt view mỗi tháng.

Xuất phát điểm là nội dung trên nền tảng miễn phí trực tuyến YouTube, đến nay, Wolfoo đã mở rộng phát sóng trên các kênh truyền hình và OTT/IPTV tại nhiều quốc gia. Trong đó, phải kể đến việc Wolfoo phiên bản tiếng Trung đã được Cục Phát thanh truyền hình Quốc gia Trung Quốc cấp phép phát sóng trên truyền hình trung ương Trung Quốc từ tháng 7/2023.

Lấy giáo dục là giá trị cốt lõi, Sconnect đang xây dựng hệ sinh thái Wolfoo đa lĩnh vực, bao gồm: Wolfoo Game, khu vui chơi Wolfoo City, các sản phẩm thương mại, nhượng quyền sử dụng thương hiệu Wolfoo của WOA Universal.

Wolfoo Game hiện đã cho ra mắt hơn 100 ứng dụng trò chơi trực tuyến, trong đó 23 ứng dụng đã nhận được huy hiệu “Teacher Approved” do hội đồng chuyên gia giáo dục của Google phê duyệt.

Nhãn hiệu được công nhận nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam là nhãn hiệu phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ - 2005; Ưu tiên trong đánh giá Nhãn hiệu gắn trên sản phẩm mang tính: Độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao; Là sản phẩm xuất khẩu chủ lực; sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển; Cá nhân, pháp nhân chủ Nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ, chủ động vượt qua khó khăn, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tỏa sáng tài năng học sinh Chu Văn An

Tỏa sáng tài năng học sinh Chu Văn An

GD&TĐ - Trong hai tháng thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, học sinh Trường THPT Chu Văn An đã tổ chức sự kiện Sparkling Chu Văn An 2024.