Vụ nghi hãm hiếp nữ sinh tại Quảng Trị: Khởi tố vụ án, bắt tạm giam một số đối tượng

GD&TĐ - Chiều 26.3, Cơ quan Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam một số người liên quan đến vụ nữ sinh K bị hãm hiếp tập thể.

Bệnh viện Triệu Phong nơi cấp cứu ban đầu cho nữ sinh K.
Bệnh viện Triệu Phong nơi cấp cứu ban đầu cho nữ sinh K.

Đại tá Nguyễn Ngọc Minh, Trưởng Công an huyện Triệu Phong chia sẻ “Đây là vụ việc phức tạp, nhạy cảm vì các đối tượng đều là học sinh. Một số người bị khởi tố, bắt tạm giam, số còn lại được tại ngoại nhưng vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra”.

Được biết, ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an huyện Triệu Phong đã nhanh chóng vào cuộc tìm hiểu và thu thập bằng chứng liên quan.

Cơ quan này đã triệu tập những người có liên quan lấy lời khai đồng thời tổ chức khám nghiệm y khoa và nạn nhân để xác nhận hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng.

Như báo GD&TĐ đưa tin, chiều chủ nhật 24/3/2019, nữ sinh K (là học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Thận) có xin phép mẹ đi chơi với bạn, đến khoảng 21h cùng ngày nữ sinh K có mặt ở nhà trong tình trạng tinh thần bị hoảng loạn, thân thể có một số vết bầm tím và có biểu hiện của việc bị xâm hại tình dục…

Báo GD&TĐ sẽ tiếp tục thông tin sự việc này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.