Võ sư hít nước bằng mũi, phun ra tưới hoa đằng… mắt

Vị võ sư Trung Quốc đã khổ luyện suốt 10 năm để đạt được kỹ thuật phun nước bằng mắt để tưới cây hoặc viết chữ.

Võ sư hít nước bằng mũi, phun ra tưới hoa đằng… mắt

Võ sư Trung Quốc biểu diễn phun nước bằng mắt.

Zhang Yilong – một võ sư kungfu sống tại tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã học được “bí kíp cổ truyền” để có thể phun nước hoặc sữa từ mắt phải. Trong những đoạn video được chia sẻ, ông Zhang trình diễn cách tưới cây hoặc viết chữ lạ lùng với con mắt này.

Theo đó, ông Zhang dùng mũi hít nước rồi sẽ phun nước để tưới một chậu hoa qua tuyến lệ ở mắt phải. Trong một video, ông Zhang còn trổ tài viết những ký tự Trung Quốc trên một tờ giấy – tất nhiên không phải bằng tay mà bằng cách phun sữa cũng qua con mắt phải.

choang voi vo su hit nuoc bang mui roi phun ra tuoi hoa dang… mat hinh anh 1

Ông Zhang dùng mũi hút nước.

Zhang cho biết ông đã khổ luyện suốt 10 năm để có thể thực hiện thành thạo kỹ thuật kungfu trên. Ông tự tin khẳng định có thể dùng mắt phun nước tới khoảng cách xa 1,7m.

choang voi vo su hit nuoc bang mui roi phun ra tuoi hoa dang… mat hinh anh 2

Ông Zhang phun nước qua mắt.

“Ban đầu, tôi không thể dùng mũi hút chất lỏng được. Sau một thời gian luyện tập, tôi có thể chuyển dòng chất lỏng từ mũi lên mắt nhưng không thể phun nó ra qua tuyến lệ được. Vài tháng sau, tôi đã có thể phun nước ra xa từ 10-20cm”, ông Zhang cho biết.

choang voi vo su hit nuoc bang mui roi phun ra tuoi hoa dang… mat hinh anh 3

Ông Zhang biểu diễn tưới cây bằng mắt.

Tuy nhiên, bậc thầy kungfu này cảnh báo người xem không nên bắt chước vì đây là kỹ thuật có độ khó cao và rất nguy hiểm nếu tự ý thực hiện.

Một người được tận mắt chứng kiến màn biểu diễn của ông Zhang đã bày tỏ lòng thán phục trước bậc thầy kungfu này: “Thật không thể tin được là có người có thể uống nước bằng mũi rồi viết chữ Trung Quốc bằng mắt”, người này nói.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.