Vở kịch yêu cầu khán giả khỏa thân ở Pháp

Khán giả cho rằng việc xem kịch trong tình trạng khỏa thân là cách phá vỡ quy tắc xã hội để được là chính mình.

Khán giả không mặc quần áo khi xem vở kịch ở Paris. Ảnh: AFP.
Khán giả không mặc quần áo khi xem vở kịch ở Paris. Ảnh: AFP.

"Không có cách cười nào hay hơn là cười khi đang khỏa thân", Cedric Amato, người đứng đầu một nhóm yêu thích khỏa thân ở Paris nói khi đến xem vở kịch Nu et approuved được trình diễn tại nhà hát Palais des Glaces ngày 20/1, theo AFP.

Vở kịch chỉ được trình diễn một lần duy nhất, kể về một người anh trai và em gái nhận thấy mình ở hai mặt đối lập của các vấn đề xã hội gai góc. Đây là chương trình biểu diễn khỏa thân đầu tiên tại một địa điểm lớn ở thủ đô Pháp.

Không chỉ các diễn viên không mặc quần áo, nhà sản xuất cũng yêu cầu khán giả cởi bỏ trang phục khi xem vở kịch. Tuy nhiên, họ phải mang theo khăn vì lý do vệ sinh. Khách VIP được cung cấp vỏ bọc ghế riêng làm bằng sợi nhân tạo.

Những người yêu thích khỏa thân ca ngợi chương trình này. "Tôi thực sự rất thích nó", một phụ nữ trung niên nói. Amato cho rằng vở kịch có ý nghĩa quan trọng vì "đó là cách để chúng tôi cũng nói về lối sống và nhu cầu của mình".

"Chúng tôi cần phá vỡ quy tắc xã hội để được là chính mình ở một nơi như thế này và có một khoảng thời gian vui vẻ", ông nói.

Những người theo chủ nghĩa tự nhiên đã thúc đẩy lối sống của họ ở Paris, với những buổi diễn hài độc thoại, tham quan bảo tàng khỏa thân và khu vực riêng dành cho người khỏa thân ở công viên lớn nhất thành phố. Tuy nhiên, nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở thủ đô Pháp, O"Naturel, sẽ đóng cửa vào tháng tới sau một năm hoạt động vì lý do tài chính.

Theo vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ